Mệnh Kim mua xe màu gì để bình an và may mắn?

Người mệnh Kim mua xe màu gì để hạn chế những xui rủi và đem lại may mắn là mong muốn tìm hiểu của rất nhiều người. Theo phong thủy, màu xe có mối quan hệ chặt chẽ với chủ xe, đặc biệt xe là vật quan trọng đồng hành lâu dài. Vì thế chọn màu xe theo phong thủy là cần thiết. Mời bạn đọc đồng hành cùng bài viết dưới đây để nhận gợi ý một số màu xe phù hợp với mệnh Kim.

Đặc điểm của người mệnh Kim

Theo các chuyên gia phong thủy, chọn màu sắc xe hợp với vận mệnh là một vấn đề quan trọng, có ảnh hưởng đến tiền đồ và sức khỏe của người chủ sở hữu. Điều này có nghĩa là nếu chọn được màu xe hợp mệnh, “người bạn đồng hành” này sẽ mang lại cho người chủ may mắn, tài lộc, sức khỏe và tinh thần tốt. Ngoài ra còn tránh được những vận xui, tai bay vạ gió khi tham gia giao thông. 

Mệnh Kim mua xe màu gì là thắc mắc của nhiều người

Ngược lại, màu xe có tính tương khắc với bản mệnh sẽ khiến người chủ sở hữu gặp những điều không may mắn, sức khỏe giảm sút, tài lộc thất thoát và dễ gặp những tai nạn nghiêm trọng. Chính vì vậy, chọn màu xe tương hợp với vận mệnh rất quan trọng. Vậy với những người thuộc mệnh Kim hợp xe màu gì?

Người mệnh Kim thuộc những năm sinh như sau: 

  • Bạch Lạp Kim thuộc các năm 1940, 1941, 2000, 2001.

  • Kiếm Phong Kim thuộc các năm 1932, 1933, 1993, 1992.

  • Hải Trung Kim thuộc các năm 1924, 1925, 1985 , 1984.

  • Thoa Xuyến Kim thuộc các năm 1970, 1971, 2030, 2031.

  • Kim Bạch Kim thuộc các năm 1962, 1963, 2022, 2023.

Trong thuyết ngũ hành bao gồm Kim, Thủy, Mộc, Hỏa, Thổ, những người thuộc mệnh Kim là tượng trưng của loại kim khí và kim loại trong trời đất. Theo đó "Kim" được kết tinh và nuôi dưỡng bởi đất trời, thiên nhiên và khoáng vật đất đá tôi luyện. Những người thuộc mệnh này thường có tính cách độc đoán và cương quyết. Họ thường dốc lòng dốc sức theo đuổi tham vọng và mục đích lớn của bản thân. Đây cũng chính là những con người nghiêm túc, nỗ lực và không dễ nhận sự giúp đỡ. Tuy nhiên, sự tin vào khả năng bản thân khiến họ kém linh động, mặc dù họ thăng tiến nhờ vào sự thay đổi. Có thể nói người mệnh Kim mạnh mẽ, có trực giác và lôi cuốn nhưng nhược điểm là cứng nhắc, sầu muộn và quá nghiêm nghị.

Mệnh Kim là tượng trưng của loại kim khí và kim loại trong trời đất

Người thuộc mệnh Kim mua xe màu gì thì tốt?

Giải đáp mệnh Kim mua xe màu gì, bạn đọc có thể tham khảo một số màu gợi ý dưới đây:

  • Màu xe trắng, bạc hoặc vàng: Đây là nhóm màu sắc đại diện cho mệnh Kim, là những màu sắc thuộc về kim loại. Nhóm màu này không chỉ có vẻ ngoài sang trọng, tinh khiết mà còn giúp chủ xe vượng khí, đạt sức khỏe tốt và hạn chế được những vận xui khi tham gia giao thông.

  • Màu xe nâu, vàng, cam đất: Nhóm màu này là những sắc tố đại diện cho mệnh Thổ. Theo ngũ hành tương sinh tương khắc, Thổ bồi đắp và truyền sinh khí cho Kim do trong đất chứa quặng kim loại. Do đó, nếu chọn xe màu của mệnh Thổ đồng nghĩa với việc xe sẽ mang lại nhiều năng lượng cho chủ xe mệnh Kim. Đây chính là những màu sắc người mệnh Kim nên chọn lựa khi mua xe.

  • Màu xe đen, xám đen hoặc xanh dương: Những màu sắc này mặc dù không đem lại phúc lộc cho chủ xe nhưng được đánh giá là những gam màu an toàn, tránh được những vận xui. Vì vậy, nếu màu yêu thích của bạn không thuộc những loại màu tốt cho vận mệnh, bạn có thể chọn lựa những gam màu như đen, xám đen hoặc xanh dương thay thế.

Người mệnh kim nên mua xe màu trắng sẽ hợp phong thủy

Người thuộc mệnh Kim nên tránh mua xe màu gì?

Ngoài việc lựa chọn những màu xe hợp mệnh Kim, chủ xe cần phải tránh những gam màu xấu và cực xấu sau đây:

  • Màu xe màu xanh lá cây: Xanh lá cây là màu sắc đại diện của mệnh Mộc. Theo phong thủy, Kim - Mộc khắc nhau. Vì thế nếu không muốn những vận xui, chủ xe nên tránh xa màu xanh lá cây hoặc các màu thuộc gam màu của cây cối.

Người mệnh Kim nên tránh chọn xe màu xanh lá cây

  • Màu xe đỏ, cam đậm, hồng tím: Đây là những màu sắc cực xấu cho chủ xe mệnh Kim. Những màu này là đại diện cho mệnh Hỏa. Theo đó, hỏa là năng lượng làm chảy kim loại, vì thế nếu chọn xe màu này, mệnh Hỏa của xe sẽ đối nghịch và làm vận mệnh của chủ xe suy yếu. Chính vì vậy, nếu cố tình lựa màu xe đỏ, cam, hồng, tím, có thể bạn sẽ gặp phải những vấn đề như suy giảm sức khỏe, tài lộc tiêu tan, tai bay vạ gió.

Trong một số trường hợp nếu vô tình bạn chọn lựa phải những màu tương khắc thì có thể sơn hoặc trang trí lại xe với màu vàng, trắng, bạc, nâu, đen. Đây chính là màu sắc chế khắc của mệnh Kim giúp bạn xua đuổi vận xui và những điều kém may mắn do xung khắc vận mệnh.

Trên đây là những thông tin giải đáp vấn đề mệnh kim mua xe màu gì để bình an và may mắn mà nhiều người băn khoăn. Hy vọng với những chia sẻ trên đây, bạn đọc có thêm một số gợi ý trong việc lựa chọn màu xe phù hợp với sở thích cá nhân và hợp phong thủy.

Bình luận