Mua xe Lexus Rx450h lướt nên hay không, kinh nghiệm người từng trải.

Giữa hàng loạt thương hiệu xe sang, Lexus chưa bao giờ hết hot và hết nổi bật. Không chỉ là tài sản đó còn là giá trị, là một nhận định về chiếc Lexus RX450h - Một biểu tượng của những tinh túy, sang trọng, đầy cá tính. Mua chiếc Lexus RX450h cũ là chiếc xe thuộc hàng Top được yêu thích với giới Doanh nhân tại Việt Nam. 

Để sở hữu một Em Lexus ngày nay không còn là vấn đề quá xa vời với nhiều người. Bỏ qua đòi hỏi “bóc tem” cho những em xe mới, xe Lexus lướt, cũ giờ là lựa chọn tối ưu không chỉ bởi một mà còn là loạt lợi ích nó  mang lại.

Bất kể mới hay cũ, cứ đi Lexus RX450h là người “sang”, được gọi với cái tên mỹ miều “Doanh nhân thành đạt”

Thẳng nhưng thật, không hề ngoa khi bạn bước xuống từ một chiếc Lexus RX450h sẽ nhận được nhiều sự chú ý hơn những chiếc Ford, Mazda,.. hay thậm chí là những mẫu xe sang cùng tầm khác. Tâm lý người Việt mà, giá trị của một người cũng được đánh giá nhất định thông qua việc họ ở đâu, họ đang sử dụng chiếc xe nào hay họ mặc gì. Và chắc chắn người sử dụng một chiếc Lexus RX450h dưới ánh nhìn của người khác sẽ nhận được sự tôn trọng dễ dàng hơn, các mối quan hệ trong công việc và cuộc sống cũng rộng mở và  thuận lợi hơn. 

 

 

“Với những người khác không rõ thế nào nhưng với Tôi từ ngày tậu em Lexus 450h cũ đi đâu cũng được gắn cho chữ “sang”, “Doanh nhân thành đạt”  không cần quan tâm xe mới hay cũ. Lái chiếc Lexus RX450h này đi bất cứ đâu tôi cũng cảm thấy mình được chào đón hơn, những lời tán thưởng đến với tôi nhiều hơn. Đi Lexus RX450h cũng vất vả lắm, Bạn sẽ phải quen dần với cảm giác được cung phụng.” - Đó là chia sẻ của một CEO tại Hà Nội.

Lexus Rx450h chiếc xe siêu tiết kiệm nhiên liệu

Nhắc đến Dòng Lexus Rx thì chắc chắn đây là dòng xe luôn dẫn đầu trong cuộc đua tiêu thụ nhiên liệu hiệu quả dành cho crossover. Là một người chuộng những chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu nhưng vẫn phải đảm bảo tính sang trọng thì Lexus RX450h là phương án không tồi. 

“Nhiều người bảo đã đi xe sang rồi thì tiếc gì mấy đồng tiền xăng, tiền nhiên liệu. Tôi thì không nghĩ thế, chẳng lý do gì khi 2 dòng xe đảm bảo các tiêu chí khác nhưng có 1 chiếc tiết kiệm nhiên liệu hơn tôi lại không lựa chọn. Nói gì thì nói, Lexus vẫn thật biết chiều lòng Khách hàng, mặc dù chưa quá đỗi hoàn hảo nhưng với Tôi nó là một lựa chọn tối ưu”

Rong ruổi khắp nẻo đường nhưng Lexus RX 450h lướt, cũ là một trong những mẫu xe giữ giá tốt nhất trên thị trường xe sang tại Việt Nam.

Trong khi các hãng xe khác vừa đến tay Khách hàng là bật ngay chế độ “mất giá” thì cái giá cho một chiếc Lexus cũ vẫn khiến nhiều người ao ước nhưng khó có thể sở hữu. Vì sao Lexus mãi không chịu giảm giá???

Hiện nay, giá của một chiếc Lexus RX450h sau hơn chục năm sử dụng vẫn được rao bán với giá tiền tỉ. Cụ thể giá xe Lexus RX450h đời 2009 là 1,3 tỷ. Giá xe Lexus RX450h đời 2010 là 1,4 tỷ và như chiếc xe Lexus RX450h đời 2015 lướt đang được rao bán là 2,3 - 2,5 tỷ. So sánh ngang sang với những hãng xe sang đang cạnh tranh trực tiếp có thể thấy Lexus RX450h là một trong những xe giữ giá nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Nếu dành 1 cụm từ để nói về dòng xe Lexus RX450h cũ thì đó chắc chắn là “Dù không còn son nhưng em vẫn còn ngon”.

Xe sang Lexus RX450h lướt, cũ có gì đặc biệt để luôn dẫn Top xe được quan tâm, nổi bật tại thị trường  Việt Nam.

Lexus thương hiệu đại diện cho tất cả những tinh túy, là biểu tượng cho sự sang trọng, hợp thời: 

  • Với nội thất mang phần sang trọng nhưng cũng đầy cá tính, ít lỗi thời và đặc biệt rộng rãi.

“Sử dụng xe được 2 năm và tuổi thọ của xe được cả gần chục năm nhưng Bản thân Tôi thấy chiếc Lexus RX450h bản thân đang sở hữu  vẫn mang đến cảm giác hiện đại, vẫn mang lại cho Tôi cảm giác tận hưởng chứ không bị lỗi thời. Một không gian xe rộng rãi, thoáng đãng mang lại cảm giác thoải mái cho gia đình 5 thành viên của Tôi.”

  • Dòng xe sở hữu động cơ mạnh mẽ đáng “đồng tiền bát gạo”

Động cơ V6 3.5L trên Lexus RX có sức mạnh cực đại 295 mã lực, mô men xoắn tối đa 370 Nm tại vòng tua 4.600 – 4.700 vòng/phút. Tăng tốc 0 – 100 km trong thời gian 7,5 giây. Những con số này chắc chắn đủ để hấp dẫn Khách hàng. Điều đặc biệt nhất ở mẫu xe này chính là động cơ lai xăng, điện nhằm tiết kiệm nhiên liệu cao nhất. 

Về động cơ trên, xe đánh lái tinh tế và yên tĩnh, bên cạnh đó khi cần chiếc SUV này tăng tốc lên tốc độ cao nó có sự kết nối rất mượt với hộp số tự động 8 cấp để có thể bứt phá. 

  • Dòng xe thuộc thương hiệu “Nhật Bản’ cực kỳ uy tín.

Nhắc đến Nhật Bản thường sẽ được nhớ đến với sự hoàn hảo, cầu toàn trong sản xuất được đề cao. Bất kể sản phẩm nào “cộp mác” Nhật Bản đều sẽ nhận được sự tin tưởng từ phía người dùng, kể cả các mẫu xe hơi. Và các dòng xe thuộc thương hiệu Lexus được thiết kế đáp ứng tốt về chất lượng, đảm bảo mẫu mã hợp thời cả nhiều năm về sau. Chính vì thế, một chiếc Lexus RX450h đời từ 2015, 2016 đến nay vẫn giữ được mức giá đáng ngưỡng mộ và nhận được sự quan tâm, lựa chọn của nhiều người.

Ngoài ra khi nhắc đến các mẫu xe Nhật sẽ thường nhắc đến sự bền bỉ, không hỏng vặt và có một chi phí vận hành thấp. Một trong những yếu tố giúp Lexus nói chung và Lexus RX450h nói riêng trở thành một trong những dòng xe giữ giá TOP đầu tại Việt Nam hiện nay.

 

 

  • Khách hàng không phải đặt nặng vấn đề thuế khi thuế nhập khẩu, thuế trước bạ, sang tên đổi chủ không hề cao.

Khi mua xe, một khoản chi khiến nhiều người quan tâm đó chính là các khoản thuế, đối với xe sang thì mối quan tâm lại càng đặc biệt. Để giảm bớt các khoản chi thì việc lựa chọn mua xe cũ, xe lướt là quyết định không tồi. Thuế nhập khẩu, thuế trước bạ, sang tên không cao như xe mới. Nếu xe mới thuế trước bạ có đô thị lên đến 10% thì với xe sang cũ  chi phí này chỉ ở 2%.

Chỉ với những lý do đã đưa ra chắc cũng đã đủ giúp Bạn hiểu vì sao một chiếc Lexus cũ lại được nhiều Khách hàng lựa chọn, giúp bạn giải đáp được thắc mắc vì sao nhiều người vẫn sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu một chiếc Lexus cũ.

Có thể thấy dòng xe Lexus Rx450h cũ với combo full lợi ích sẽ là một lựa chọn tối ưu cho các “đại gia”. 

Đẳng cấp xứng tầm - Đối tượng nào sẽ phù hợp với dòng xe Lexus RX450h?

Lexus RX450h là dòng xe cũ nhưng là “xe sang” cũ có sự trường tồn về giá trị, chất lượng, thiết kế ngoại nội thất và sự vận hành mạnh mẽ nên không khó hiểu khi những người dùng, người yêu và mê xe là những đại gia. Khảo sát thực tế với những con số biết nói cho thấy sở hữu những chiếc Lexus RX450h hầu hết đều là những Lãnh đạo cấp cao, những Doanh nhân thành đạt, tầng lớp thượng lưu,...Các đại gia rinh về để phục vụ việc di chuyển được thoải mái nhất hoặc cũng có thể là phục vụ sở thích,  bổ sung thêm vào bộ sưu tập xế sang.

Nên lựa chọn mua đời nào của dòng RX450h? 

Một yếu tố khiến nhiều Khách hàng khi lựa chọn mua xe cũ lăn tăn đó chính là nên mua đời nào?  Bạn nên mua đời nào của Rx450h  cũ để vừa phù hợp với nhu cầu, vừa phù hợp túi tiền.  Tính đến hiện tại, có thể thấy xuất hiện trên đường phố Việt Nam là các xe Lexus Rx450h đời 2010, đời 2015 và sắp tới đây sẽ là mẫu mới nhất đời 2022. Với các mẫu xe đời 2010, mặc dù tồn tại hơn 10 năm nhưng những giá trị, công năng của nó đối với chủ sở hữu vẫn là rất lớn và vẫn thuộc top những dòng xe cũ “có giá”. Theo những con số thống kê từ tạp chí xe sang thì Lexus RX450h đời 2015 đang nhận được sự quan tâm và tìm kiếm trên các nền tảng của nhiều Khách hàng. 

RX450h đời 2015 được xem là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn có một chiếc SUV đẳng cấp, sang trọng, thoải mái, vận hành êm ái. 

AutoGroup - địa chỉ xe sang, xe sang lướt được giới đại gia tin tưởng.

Thị trường Ô tô ngày càng cạnh tranh khốc liệt, khách hàng ngày càng thông thái, đặc biệt là những “đại gia” với nhu cầu sở hữu những chiếc xe sang. Điều Khách hàng mong muốn khi mua xe không chỉ là nhận được một chiếc xe chất lượng, đó còn là những dịch vụ xứng tầm. AutoGroup - một trong những địa chỉ xe sang, xe sang lướt mà Khách hàng có thể yên tâm “rút hầu bao”.

Nhắc đến AutoGroup không thể không điểm qua những nét đặc trưng riêng chỉ có tại Auto  giúp AutoGroup luôn nhận được cái “Gật đầu” từ Khách hàng:

  • Đồng hành trọn đời cùng Khách hàng, bán xe bán kèm trách nhiệm.

Không chỉ dừng lại ở việc bán một chiếc xe mà hơn cả đó là sự an tâm của Khách hàng khi lựa chọn, là sự hài lòng của Khách hàng với những dịch vụ nhận về, là trách nhiệm, sự đồng hành cùng Khách hàng trọn đời - đó chính là triết lý kinh doanh của AutoGroup.

Với sự đồng hành cùng Khách hàng đó như lời khẳng định về những dịch vụ, những trải nghiệm tuyệt vời mà AutoGroup gửi đến Khách hàng. 

  • Hệ sinh thái xe sang, xe sang lướt lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Một hệ sinh thái trọn vẹn về ô tô trước giờ chưa từng xuất hiện tại thị trường Việt Nam, chưa một đơn vị nào dám “mạnh tay” để đầu tư một cách bài bản. Khát khao mang đến những trải nghiệm tốt nhất, giải quyết “tận gốc” những lo lắng, băn khoăn của Khách hàng khi chi tiền tỷ mua xe. AutoGroup đã đầu tư phát triển hệ sinh thái xe sang, xe sang lướt, đó là một chuỗi giá trị từ con người, dịch vụ, công nghệ máy móc để Khách hàng có thể yên tâm móc hầu bao.

  

  • Hệ thống showroom, showroom liên kết, gara, gara liên kết trên Toàn quốc

Nhằm phục vụ tốt nhu cầu của Khách hàng trên khắp cả nước, ngoài các cơ sở chính, AutoGroup còn mở rộng hơn hệ thống bằng việc liên kết hợp tác với hệ thống showroom, gara trên toàn quốc. 

Khi đến với AutoGroup bất kể là showroom hay showroom liên kết, gara hay gara liên kết, ở bất kỳ đâu thì Khách hàng luôn được tiếp đón một cách chu đáo, tận tình với toàn bộ các dịch vụ AutoGroup cung cấp, đảm bảo vui lòng Khách đến, hài lòng Khách hàng đi và vương vấn với Khách hàng về sau. Với sự đồng hành của AutoGroup, Khách hàng có thể  yên tâm tay lái trên mỗi chặng đường.

  • Hệ thống cửa hàng phụ kiện, phụ tùng ô tô cao cấp và xưởng độ xe chuyên nghiệp.

AloAuto - gọi là có được AutoGroup đầu tư nhằm mang đến tiện ích từ A-Z cho Khách hàng. AloAuto cung cấp đa dạng các sản phẩm phụ tùng, phụ kiện từ tượng phong thủy, thảm lót sàn đến đồ nội, ngoại thất, đồ công nghệ. Chỉ với một cuộc gọi, Khách hàng sẽ được tư vấn và được phục vụ ‘Tận cửa”.

AutoPlays - xưởng độ xe chuyên nghiệp hàng đầu là hạng mục không thể thiếu trong hệ sinh thái xe sang, xe sang lướt AutoGroup. Mang cá tính của chủ sở hữu vào những chiếc xe giúp mỗi chiếc xe trở nên cá nhân hóa. Auto Plays sẽ giúp Khách hàng cập nhật được những xu hướng độ xe mới, các gói độ tân trang, độ lên đời, mang cá tính của chủ sở hữu vào những chiếc xe để nó trở nên cá nhân hóa, nhằm thỏa mãn đam mê của Khách.

  • Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình, trách nhiệm và tận tâm.Đội ngũ tư vấn viên và chăm sóc Khách hàng chính là một trong những niềm tự hào của AutoGroup. AutoGroup tự tin với đội ngũ nhân sự luôn luôn nhiệt tình, trách nhiệm và tận tâm. Luôn luôn không ngừng học hỏi, cố gắng để nâng cao hơn chuyên môn, nghiệp vụ, để hoàn thiện nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng, để Khách hàng thật sự thoải mái, yên tâm và hài lòng khi quyết định mua xe.

AutoGroup - Tận tâm bán, An tâm mua!

 

Bình luận