Lễ Ký Kết Hợp Tác Phát Triển Hệ Sinh Thái Giữa AutoGroup & Đối Tác Vĩnh Phúc

Vừa qua, ngày 21/04 đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa AutoGroup và Đại diện đối tác tại Vĩnh Phúc, ghi lại cột mốc đáng nhớ trong hành trình phát triển hệ sinh thái Xe sang & Xe sang lướt tại Việt Nam.

Tham dự buổi lễ là sự có mặt của ông Vũ Văn Hùng - Đại diện Đối tác tại Vĩnh Phúc và bà Đinh Thị Kim Thoa - Giám đốc Kinh doanh Tập đoàn AutoGroup.

Buổi lễ long trọng diễn ra với sự góp mặt của Đại diện AutoGroup và Đối tác Vĩnh Phúc

Theo nội dung thỏa thuận cho thấy, cả hai bên đều có những định hướng chiến lược và ý tưởng tương đồng trong phát triển ngành xe hơi Việt Nam. Nếu AutoGroup có thế mạnh về mạng lưới liên kết đa tỉnh, thì Showroom - Gara của Ông Vũ Văn Hùng lại sở hữu một tệp khách hàng chất lượng tại Vĩnh Phúc và các tỉnh thành lân cận.

Như vậy, việc liên kết hợp tác giữa 2 bên hứa hẹn sẽ tạo nên những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhằm đáp ứng đúng, đủ và vượt trội hơn nhu cầu của tất cả khách hàng. Theo đó Showroom - Gara Vĩnh Phúc sẽ chính thức trở thành thành viên tiếp theo của Hệ thống showroom liên kết, gara liên kết  trực thuộc Hệ sinh thái Xe sang & Xe sang lướt AutoGroup.

Cũng tại lễ ký kết, đại diện AutoGroup đã chia sẻ về việc Tập đoàn sẽ chính thức đầu tư cho Đối tác tại Vĩnh Phúc các trang thiết bị hiện đại để phát triển dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa cho các dòng xe hạng sang. Ngoài ra, hệ thống showroom và gara này cũng sẽ trực tiếp sử dụng, phân phối các sản phẩm phụ tùng, phụ kiện từ AloAuto - Đơn vị chuyên về phụ tùng linh kiện xe hơi cao cấp trực thuộc hệ sinh thái AutoGroup.

Sự kiện hợp tác thành công đánh dấu cột mốc mới cho sự phát triển của Hệ sinh thái Xe sang & Xe sang lướt

The bà Đinh Thị Kim Thoa - Giám đốc Kinh doanh Tập đoàn AutoGroup cho biết: 

“Sự kiện hợp tác chiến lược toàn diện này sẽ tạo tiền đề để hai bên có thể cùng nhau chia sẻ tài nguyên, cùng nhau khai thác các thế mạnh, phát triển Win - Win và trở thành những nhân tố sáng giá của ngành xe hơi Việt Nam. 

Định hướng của AutoGroup trong tương lai đó là ưu tiên mở rộng mạng lưới Showroom - Gara liên kết để Hệ sinh thái ngày một có chỗ đứng trên thị trường, gây dựng mối liên kết bền chặt giữa các thành viên và chúng ta sẽ trở thành một siêu tổ hợp độc quyền, vững mạnh nhất tại thị trường Việt Nam.”

Bà Đinh Thị Kim Thoa - Giám Đốc Kinh Doanh Tập đoàn AutoGroup

Phát biểu tại buổi lễ, ông Vũ Văn Hùng - Đại điện đối tác Vĩnh Phúc chia sẻ:

“Chúng tôi rất vinh dự vì có cơ hội trở thành một thành viên của Hệ sinh thái toàn diện như AutoGroup. Là một đơn vị kinh doanh đơn lẻ, hy vọng sau ngày hôm nay, hệ thống của chúng tôi sẽ được phát triển một cách bài bản theo đúng định hướng, đúng quy trình tiếp cận và phục vụ khách hàng hạng sang. 

Nhận được sự đầu tư mạnh tay từ phía AutoGroup, chắc chắn showroom và gara tại Vĩnh Phúc sẽ được tân trang, thay máu, tăng cường khả năng phục vụ cùng lúc nhiều khách hàng hơn mà vẫn đảm bảo được chất lượng.

Đây là một sự kiện được chúng tôi chờ đợi đã từ rất lâu và tất nhiên không phụ lòng tin tưởng của các đối tác, cộng sự, nhất định chúng tôi sẽ trở thành mắt xích quan trọng không thể thiếu của Hệ sinh thái Xe sang & Xe sang lướt AutoGroup”.

Ông Vũ Văn Hùng - Đại diện đối tác tại Vĩnh Phúc đã có mặt tại Hà Nội để tham gia buổi lễ

Hệ sinh thái Xe sang & Xe sang lướt AutoGroup mặc dù chưa được chính thức ra mắt nhưng đã có rất nhiều động thái xâm nhập thị trường. Được biết đây là một chiến lược mà ban lãnh đạo AutoGroup đã đề ra nhằm tạo bàn đạp vững chắc cho sự kiện công bố ra mắt vào tháng 11 năm nay. 

Thay lời ban lãnh đạo, đại diện AutoGroup cũng đã gửi lời cảm ơn chân thành đến sự tin tưởng của Đối tác Vĩnh Phúc nói riêng và các đối tác chiến lược trên toàn quốc nói chung vì đã tin tưởng lựa chọn đồng hành của AutoGroup. Năm 2021 sẽ là một năm bùng nổ của Hệ sinh thái Xe sang - Xe sang lướt AutoGroup và sự góp mặt của các đối tác chính là mấu chốt quan trọng tạo nên sự bùng nổ đó.

Bình luận