AutoGroup Bàn giao Lô 3 xe Mercedes C200 cho Công ty TNHH Memody Logistics Việt Nam

Ngày 05/10/2021, Tập đoàn Kinh doanh Ô tô Việt Nam AutoGroup tổ chức lễ bàn giao Lô 3 xe Mercedes C200 cho đại diện Công ty TNHH Memody Logistics Việt Nam, đơn vị khách hàng đã đồng hành cùng AutoGroup trong suốt thời gian dài vừa qua.

Lễ bàn giao diễn ra trong không khí tươi vui hứng khởi

Đây là lô xe đã được Công ty Memody đặt trước với AutoGroup để phục vụ cho công tác doanh nghiệp trong năm mới. Theo như yêu cầu từ phía Memody, đơn vị muốn lựa chọn dòng xe Mercedes sang trọng để phù hợp cho các buổi gặp mặt khách hàng, đối tác. Thêm vào đó, với mong muốn tối ưu chi phí, Memody cũng ngỏ ý tìm mua các sản phẩm xe lướt chất lượng cao, tuổi đời dưới 5 năm. 

Sau 2 tháng lựa chọn cũng như hoàn tất các công đoạn kiểm định chất lượng, ngày 05/10 vừa qua, AutoGroup đã chính thức bàn giao 3 chiếc xe Mercedes C200 cho khách hàng. Đây là dòng xe hạng sang cỡ nhỏ, năm sản xuất từ 2017 - 2019 có mức giá tầm trung, phù hợp cho mục đích di chuyển hàng ngày, đưa đón cán bộ cấp cao,...

Tham dự buổi lễ là sự hiện diện của Bà Ngụy Thị Hiền - Giám đốc Kinh doanh Tập Đoàn AutoGroup và đại diện Công ty TNHH Memody Logistics Việt Nam. Trước sự chứng kiến của đại diện 2 bên, Bà Ngụy Thị Hiền đã chính thức bàn giao chìa khóa xe cho đại diện Memody Logistics Việt Nam. 

Sự có mặt của 2 bên đại diện trong lễ bàn giao Lô xe Mercedes

Bày tỏ sự vui mừng và hài lòng về lô xe, đại diện Memody Logistics Việt Nam cho biết: Công ty Memody luôn tin tưởng giao phó trọng trách tìm kiếm những chiếc xe chất lượng, giá tốt phục vụ các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp cho AutoGroup. Đây không phải là lần đầu tiên làm việc cùng AutoGroup và ông luôn nhận thấy sự chuyên nghiệp, nhiệt huyết của toàn thể đội ngũ trong mỗi lần hợp tác. 

Memody cũng đánh giá cao sự nỗ lực của Auto Group trong việc đáp ứng các yêu cầu khắt khe từ phía khách hàng, luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm phù hợp, xứng đáng nhất.

Lần bàn giao xe này Memody Logistics Việt Nam thực sự hài lòng về chất lượng cũng như kiểu dáng và sự đồng bộ của 3 phiên bản Mercedes C200, vượt xa cả mong đợi. Hy vọng đây sẽ là những người bạn đồng hành lý tưởng cùng Memody trong thời gian dài sắp tới, giúp nâng cao địa vị của doanh nghiệp trên thương trường.

Đại diện Công ty TNHH Memody Logistics Việt Nam tỏ ý tuyệt đối hài lòng với sản phẩm bàn giao từ AutoGroup

Bên cạnh 3 chiếc xe được bàn giao trong lô xe mới, bà Ngụy Thị Hiền cũng đã giới thiệu đến với Công ty TNHH Memody Logistics Việt Nam các dịch vụ mới mà tập đoàn sẽ đẩy mạnh khai thác trong thời gian sắp tới. Đặc biệt vào quý 4 năm 2021, hệ thống kinh doanh phụ tùng, phụ kiện cao cấp AloAuto sẽ được khai trương, nhằm đáp ứng nhu cầu tân trang sửa chữa xe hơi cho mọi khách hàng. 

Với cương vị là khách hàng thân thiết, Memody sẽ nhận được các gói ưu đãi, khuyến mãi vô cùng hấp dẫn từ AloAuto. Hy vọng Memody Logistics sẽ tiếp tục ủng hộ AloAuto như đã đồng hành cùng AutoGroup.

Buổi lễ bàn giao diễn ra trong không khí hân hoan, tươi vui, đánh dấu một phi vụ thành công và mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới trong tương lai cho cả hai bên.

 

Bình luận