LỄ TỔNG KẾT NĂM 2021 - TẬP ĐOÀN KINH DOANH Ô TÔ VIỆT NAM AUTOGROUP

Hòa chung không khí đón mừng năm mới và chia tay một năm cũ đầy biến động, ngày 22/01/2022, Tập đoàn kinh doanh ô tô Việt Nam đã tổ chức thành công Lễ Tổng kết năm 2021 dành cho Toàn thể cán bộ nhân viên trong Tập đoàn.

Lễ tổng kết năm là dịp tất cả Ban lãnh đạo và Cán bộ nhân viên Tập đoàn cùng ngồi lại trong không gian đầm ấm nhìn lại một năm qua đã làm được gì, chưa làm được gì, có thất bại nào, thành công nào và bài học nào được rút ra. 

Auto Group đã sẵn sàng cho một "Tân Xuân Như Ý"

Điểm lại những thành tựu AutoGroup đã đạt được trong thời gian vừa qua

2021 là một năm đầy biến động, tình hình kinh tế bị ảnh hưởng sâu sắc bởi đại dịch covid 19. Tuy nhiên, năm 2021 được ghi nhận là một năm thành công với AutoGroup.

  • Ra mắt hệ sinh thái xe sang, xe sang lướt AutoGroup gồm: Thế giới Mercedes, Thế giới Lexus, Thế giới BMW, Thế giới Audi, Thế giới Rolls Royce, Thế giới Porsche, hệ thống showroom và showroom liên kết, Thế giới phụ kiện AutoPlay, Học viện ô tô Việt Nam.....

  • Ký kết hợp tác với hàng chục Showroom, Gara liên kết trên khắp cả nước để mở rộng và hoàn thiện hệ sinh thái Auto

  • Giao hàng ngàn mẫu xe sang chất lượng tới Quý Khách hàng: Mercedes, Lexus, Audi, BMW, Porsche,...

  • Nhà tài trợ chính và đồng tài trợ cho các giải thi đấu Golf trong Hệ sinh thái quý tộc

  • Hợp đồng đầu tư 5 triệu $ của Quỹ  đầu tư Quốc tế Hàn Quốc - Korea International Investment Fund

  • ...

Nhiều thương vụ ký kết đã được tiến hành trong năm 2021

Có thể thấy, một năm biến động với nền kinh tế, nhiều doanh nghiệp bị ảnh hưởng nhưng những thành tựu Auto đạt được là thực sự đáng nể.

Ở AutoGroup không chỉ hướng đến sự phát triển của tổ chức mà đó còn là sự phát triển của các Cá nhân. Trong năm qua, AutoGroup cũng đầu tư để Cán bộ nhân viên của mình có môi trường làm việc tốt hơn, được học tập, được tham gia những buổi chia sẻ về kiến thức kỹ năng trong ngành, tất cả cán bộ nhân viên tại AutoGroup đều trưởng thành từ suy nghĩ, tư duy và hành động,...

Lễ Tổng kết năm cũng là dịp để tôn vinh những cá nhân, tập thể xuất sắc trong hoạt động vì sự phát triển của Tập đoàn trong năm 2021. Những gương mặt tiêu biểu, đã đóng góp công sức, lòng nhiệt huyết của mình cho sự phát triển của Tập đoàn.

Hướng đến năm 2022 với những bước đột phá, thăng hoa

Nhìn lại một năm của AutoGroup với những mặt được, với những thành công đáng tự hào là như thế. Bên cạnh đó, vẫn có những thất bại, những dự định kế hoạch chưa đạt được. Tuy nhiên, không vì những thất bại mà xuống tinh thần, từ những thất bại đó, AutoGroup lại cùng ngồi lại với nhau và rút ra cho mình những bài học.

Chắc chắn rằng với sự đồng lòng, với sức trẻ, với tinh thần nhiệt huyết, trách nhiệm, năm 2022 với Auto sẽ là một năm bứt phá, AutoGroup sẽ ghi dấu ấn đậm hơn với đông đảo Khách hàng và ghi dấu ấn đậm hơn trên Thị trường.

Sự kiện ra mắt hệ sinh thái là bàn đạp vững vàng cho một năm 2022 bùng nổ

Có thể thấy khác với mọi năm, năm nay thay vì bữa tiệc tất niên hoành tráng để tri ân và vinh danh cán bộ nhân viên, nhưng với tình hình dịch bệnh và với sự đồng lòng, thống nhất từ tất cả cán bộ nhân viên AutoGroup sẽ không tổ chức tiệc tất niên, thay vào đó sẽ tổ chức bữa tổng kết ấm cúng tại Văn phòng Tập đoàn.

Và tất cả kinh phí dành để tổ chức bữa tiệc tất niên sẽ dành cho hoạt động ý nghĩa, đó là sẽ đầu tư vào đào tạo cho tập thể Cán bộ nhân viên Auto nói riêng và cho ngành ô tô nói chung. AutoGroup sẽ chi trả toàn bộ kinh phí tham gia các khóa đào tạo về chuyên môn và kỹ năng tại Học viện ô tô Việt Nam cho cán bộ nhân viên Tập đoàn và AutoGroup sẽ hỗ trợ một phần chi phí các khoá học tại Học viện cho các bạn muốn theo đuổi ngành kinh doanh Ô tô nhằm đào tạo được nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành.

Với những mục tiêu đã đặt ra, với sự đồng lòng, đồng sức từ Ban lãnh đạo tới toàn thể cán bộ nhân viên, năm 2022 hứa hẹn sẽ là một năm thăng hoa và bứt phá của AutoGroup.

Kính chúc đại gia đình AutoGroup một năm mới sức khoẻ, bình an, năm mới nhiều trải nghiệm mới và thành công mới.

AUTO GROUP - TẬN TÂM BÁN, AN TÂM MUA

Bình luận