Lễ ký kết hợp tác Phát triển hệ sinh thái giữa AutoGroup và Đối tác Phú Thọ

Ngày 10/10/2021, Tập đoàn Kinh doanh Ô tô Việt Nam AutoGroup đã tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược với Đối tác hệ thống Showroom - Gara ô tô tại Phú Thọ dưới sự chứng kiến của ban lãnh đạo và đại diện hai bên.

Thỏa thuận hợp tác được triển khai dựa trên nguyên tắc khai thác tài nguyên chung; phát huy tối đa các nguồn lực, thế mạnh riêng của mỗi đơn vị trong sự nghiệp phát triển toàn diện Hệ sinh thái Xe sang & Xe sang lướt, trở thành một chuỗi tổ hợp toàn diện bậc nhất thị trường hiện nay.

Có mặt trong sự kiện ký kết, từ phía AutoGroup đại diện Ông Nguyễn Thanh Tùng - Tổng giám đốc Điều hành tập đoàn và Bà Nguyễn Lan Anh - Đại diện đối tác tại Phú Thọ. Cả hai đã cùng nhiều công sự tiến hành thảo luận hợp tác trong một thời gian dài trước khi đưa đến quyết định sáng suốt trong buổi lễ ký kết ngày 10/10/2021.

Đại diện AutoGroup và Đối tác chiến lược tại Phú Thọ

Qua đó, từ hai phía sẽ cùng phối hợp, chia sẻ kinh nghiệm cũng như hỗ trợ lẫn nhau về việc tiếp cận, phục vụ khách hàng tại khu vực tỉnh Phú Thọ và các tỉnh thành lân cận; tạo điều kiện để mọi khách hàng đều được hưởng tiếp đãi dịch vụ tốt nhất, theo đúng chủ trương của AutoGroup.

Buổi lễ đã thống nhất các nội dung hợp tác và hỗ trợ từ hai bên trong dự án Phát triển Hệ sinh thái Xe sang và Xe sang lướt tại Việt Nam. Theo đó, AutoGroup sẽ trực tiếp đầu tư cho hệ thống Showroom - Gara do bà Nguyễn Lan Anh đại diện về trang thiết bị, phụ tùng, phụ kiện xe hơi hạng sang, đặc biệt là hỗ trợ tối đa trong việc xây dựng chiến lược quảng bá, tiếp cận khách hàng dưới sự triển khai của Công ty cổ phần truyền thông Automedia - Một đơn vị trực thuộc Hệ sinh thái.

Phát biểu tại buổi lễ, Bà Nguyễn Lan Anh cho biết:

“Sự kiện hợp tác chiến lược cùng AutoGroup quả là một bước ngoặt lịch sử đối với hệ thống Showroom - Gara tại Phú Thọ của chúng tôi. Mặc dù đã có nhiều năm làm nghề nhưng chúng tôi nhận thấy sự thiếu sót trong quy trình và định hướng chiến lược lâu dài. 

Bằng việc trở thành thành viên của Hệ sinh thái Xe sang và Xe sang lướt, chúng tôi hy vọng sẽ cùng AutoGroup chung tay tạo dựng nên một đế chế mới, tạo ra nhiều giá trị và phục vụ nhiều khách hàng hơn nữa.”


Bà Nguyễn Lan Anh đã quyết định hợp tác cùng AutoGroup sau một thời gian đàm phán thỏa thuận

Ông Nguyễn Thanh Tùng - Tổng giám đốc điều hành AutoGroup cũng vui mừng chia sẻ:

“Mặc dù Hệ sinh thái Xe sang và Xe sang lướt chưa chính thức được công bố, tuy nhiên những sự góp mặt của các đối tác, đặc biệt là đối tác Phú Thọ ngày hôm nay quả thực đã cho thấy sức hút mãnh liệt của chuỗi tổ hợp này. 

Chúng tôi thực sự dành lời cảm ơn sâu sắc đến đối tác Phú Thọ đã tin tưởng đồng hành cùng AutoGroup. Và tôi cũng chắc chắn một điều rằng, với chuyên môn, với kinh nghiệm của các cộng sự AutoGroup, nhất định hệ thống Showroom - Gara tại Phú Thọ sẽ có được sự phát triển vượt trội trong năm 2021.”

Bên cạnh đó, đặt ra mục tiêu trong năm mới, Hệ sinh thái Xe sang và Xe sang lướt sẽ mở rộng không chỉ về quy mô mà cả lĩnh vực hoạt động. Tiêu biểu nhất phải kể đến sự góp mặt của AloAuto - Đơn vị kinh doanh phụ tùng, phụ kiện xe hơi cao cấp, nhà phân phối trực tiếp phụ tùng phụ kiện chính hãng cho toàn thể hệ thống Showroom và Gara liên kết trên toàn quốc. 

Đôi bên thống nhất về các nội dung hợp tác chiến lược trong năm tới

Như vậy, các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa, bảo dưỡng sẽ không còn phải lo lắng về chất lượng đầu vào linh kiện phụ tùng. Một lĩnh vực hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cơ hội phát triển cho các đơn vị kinh doanh xe hơi nói chung và xe lướt nói riêng.

Cùng thực hiện cam kết chia sẻ kinh nghiệm trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu bền vững, cả AutoGroup và đối tác Phú Thọ đều kỳ vọng thỏa thuận hợp tác này sẽ thúc đẩy mối quan hệ, tăng cường uy tín của cả hai phía trên thị trường. Đồng thời, sự kiện này cũng sẽ góp phần tạo đà cho các hợp tác chiến lược trên nhiều phương diện khác trong thời gian sắp tới.

Bình luận