AutoGroup ra mắt Hệ sinh thái Xe Sang Lướt Minh Bạch số 1 Việt Nam

Mới đây, Tập đoàn ô tô Việt Nam AutoGroup chính thức tuyên bố ra mắt thương hiệu AutoGroup - Hệ sinh thái Xe Sang Lướt theo mô hình Toàn Diện - Công Khai - Minh Bạch lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Hứa hẹn đây sẽ là một làn gió mới cho ngành mua bán ô tô hiện tại, mở ra những hướng đi dễ dàng hơn cho những người đang mong muốn sở hữu những chiếc xe hạng sang của riêng mình.

Hiện thực hóa ý tưởng “Mang giấc mơ xe sang đến gần hơn với người Việt”

AutoGroup được phát triển dựa trên ý tưởng ấp ủ từ lâu của chủ tịch Nguyễn Văn Bằng và đội ngũ cộng sự, với mục tiêu trở thành địa chỉ tin cậy và uy tín hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các dòng xe lướt hạng sang đến từ các thương hiệu tầm cỡ quốc tế như Mercedes, Audi, Lexus, Rolls Royce, Porsche,...

AutoGroup mang giấc mơ xe sang đến gần hơn với người Việt

Khi Việt Nam dần hội nhập với nền kinh tế thế giới, mức sống được đẩy lên cao, nhu cầu sở hữu xe ô tô cũng tăng đột biến. Cùng với đó, tầng lớp người giàu ở nước ta cũng dần tiệm cận hơn với lối sống quý tộc đặc trưng của phương Tây. 

Các ông lớn trong ngành công nghiệp ô tô trong nhiều năm trở lại đây đặc biệt có những nước đi táo bạo, cho ra đời những siêu phẩm dành riêng cho những tài phiệt của thế giới. Không nằm ngoài cuộc chơi, một bộ phận giới siêu giàu Việt Nam cũng mạnh tay chi tiền cho những mẫu xe sang chảnh siêu đắt đỏ. Tất nhiên không phải ai cũng có điều kiện để sở hữu những chiếc xe bạc tỷ, đó là ước mơ cháy âm ỉ của rất rất nhiều người. Để sở hữu một chiếc xe ô tô hạng sang đặc biệt là xe nhập khẩu, không chỉ là việc bạn phải chi trả cho giá trị của chiếc xe, ngoài ra còn là rất nhiều khoản thuế phí cao ngất ngưởng trước lăn bánh. Điều này khiến cho giấc mơ xe sang càng trở nên khó khăn và xa với.

Hiểu thấu được nỗi trăn trở đó, AutoGroup chính thức được thành lập, mang đến giải pháp về những mẫu xe sang đã qua sử dụng đến với nhiều đối tượng khách hàng. Xe ô tô lướt tuy không phải là một thị trường mới tại Việt Nam, tuy nhiên xe lướt hạng sang và đã qua kiểm định nghiêm ngặt, có thể nói AutoGroup chính là người tiên phong. Một điểm sáng giúp cho ước mơ sở hữu xe sang của người Việt trở nên dễ dàng và thiết thực hơn bao giờ hết. 

Những bước đi đầu tiên của Hệ sinh thái dành cho giới thượng lưu tinh hoa

Khó khăn lớn nhất của AutoGroup trong giai đoạn đầu thâm nhập thị trường đó là nắm bắt được tâm lý và nhu cầu của khách hàng. Đối với giới thượng lưu, giá trị vật chất đã quá đỗi tầm thường, thứ họ đề cao là giá trị cuộc sống và đẳng cấp trong tiêu chuẩn sống.

Và lần đầu tiên, một hệ sinh thái dành cho những người đam mê xế sang được hình thành, hệ sinh thái Toàn diện - Công Khai - Minh bạch với tâm huyết của toàn thể đội ngũ AutoGroup và cộng sự.

Đây có thể xem là cầu nối giữa những người có chung niềm đam mê siêu xe và có mong muốn tìm kiếm những chiếc xe của riêng mình. Không chỉ là đơn vị đơn phương cung ứng các mẫu xe lướt hạng sang cho khách hàng, hệ sinh thái AutoGroup còn định hướng phát triển đa phương diện hơn, cụ thể:

  • Mua bán xe sang lướt: Phát triển sàn mua bán xe đã qua sử dụng giúp kết nối những người có nhu cầu tìm đến nhau. Định hướng đây sẽ là một sàn mua bán có chọn lọc nhằm tạo dựng uy tín cho cả người bán và sự tin tưởng cho người mua, giúp việc tìm mua xe trở nên đơn giản hơn. Công nghệ định giá dựa trên phân tích Trí tuệ nhân tạo được cung cấp bởi AutoGroup sẽ là công cụ đầu tiên trên thị trường giúp khách hàng tự định giá chiếc xe của mình chỉ với 30s nhập liệu.

  • Dịch vụ garage chăm sóc bảo dưỡng: Với các gói bảo dưỡng bao gồm vệ sinh nội ngoại thất, vệ sinh khoang máy, phun dưỡng chất, đánh bóng khử mùi, phủ Ceramic,... và hơn thế nữa, chiếc xe của bạn sẽ luôn sáng bóng như mới và giúp bạn có được những trải nghiệm lái xe thoải mái, tiện nghi và an toàn nhất.

  • Cung cấp phụ kiện ô tô xa xỉ: Phân phối các thiết bị phụ kiện ô tô dành riêng cho các thương hiệu siêu xe hạng sang, để bạn có thể thỏa sức biến tấu chiếc xe của mình theo phiên bản độc nhất.

  • Auto Group Academy: Đào tạo kỹ thuật lái xe an toàn, hỗ trợ thi lấy bằng lái nhanh chóng và tiết kiệm thời gian tối đa. Đứng lớp trung tâm Academy là những giảng viên tâm huyết với nghề và với học viên cùng nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy thực tiễn.

  • Cộng đồng doanh nhân ô tô: Chỉ duy nhất tại AutoGroup, thành viên sẽ có cơ hội được hỗ trợ tham gia vào cộng đồng doanh nhân ô tô, nơi bạn được làm quen, giao lưu tạo dựng mối quan hệ và có thêm nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh mới.

  • Liên kết với các nền tảng khác: Không dừng lại ở đam mê xe hơi hạng sang, AutoGroup muốn trở thành một điểm nhấn quan trọng trong một hệ sinh thái dành cho giới thượng lưu có tiềm năng hơn, có quy mô hơn. Khởi đầu bằng việc liên kết với Golf Group - Nền tảng của những người đam mê bộ môn thể thao quý tộc. Đây là sự liên kết nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các cộng sự của cả 2 phía. Mở ra một tương lai gắn kết hơn trong cộng đồng giới nhà giàu và siêu giàu.

Hệ sinh thái với những dịch vụ hoàn hảo nhất cho xe sang

Bước đi đầu tiên của Hệ sinh thái AutoGroup tuy còn rất sơ khai nhưng chính là nền tảng tạo tiền đề cho những dự định bùng nổ hơn trong tương lai. Hứa hẹn đây sẽ là một điểm đến đầy tiềm năng cho giới quý tộc với đam mê đến từ phong cách sống xa xỉ.

Khẳng định vị thế trong lòng khách hàng thông qua những thế mạnh cốt lõi

Ngay từ những ngày đầu thành lập, AutoGroup đã xác định cho mình những nguyên tắc, những phương châm làm việc để phụng sự và làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. AutoGroup hiểu được rằng, sự tin tưởng của khách hàng chính là giá trị mà chúng tôi đang hướng đến mỗi ngày.

Sự góp mặt của đội ngũ chuyên gia - Thẩm định viên hàng đầu

Công tác phát triển nguồn nhân lực tại AutoGroup luôn được đặc biệt quan tâm. Theo đó, đội ngũ chuyên gia, thẩm định viên hàng đầu trong lĩnh vực kiểm định xe chính là một thế mạnh của AutoGroup. 

Tại đây, các chuyên gia, thẩm định viên đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành xe lướt, từng “qua tay” hàng ngàn mẫu xe hạng sang cao cấp. Chuyên gia của chúng tôi cũng đã từng làm việc và tiếp thu học hỏi cùng các chuyên viên cao cấp đến từ các hãng xe nổi tiếng trên thế giới, do vậy vấn đề chuyên môn vô cùng tự tin và chắc chắn.

Không chỉ là công việc kiểm định xe, đội ngũ của AutoGroup còn là những nhà tư vấn chuyên nghiệp, dành nhiều tâm huyết cho sự lựa chọn đúng đắn của khách hàng.

Đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp, tâm huyết

Không ngừng nâng cao chất lượng kiểm định sản phẩm

Hiện nay, thị trường xe lướt vô cùng nhộn nhịp, có thể thấy khách hàng đang đứng giữa hàng ngàn sự lựa chọn khác nhau. Kèm theo đó, những mối lo ngại về chất lượng xe cũ khiến nhiều người phải “đỏ mắt tìm vàng” trong việc tìm kiếm cho mình một nhà cung cấp uy tín.

Là đơn vị tiên phong ứng dụng Trí tuệ nhân tạo AI trong định giá và sở hữu quy trình 259 bước test xe tiêu chuẩn, AutoGroup đã và đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Không dừng lại ở đó, AutoGroup vẫn hàng ngày nỗ lực tìm tòi, tiếp thu những công nghệ tiên tiến trên thế giới để áp dụng vào mô hình của chính mình, nhằm đảm bảo tính chính xác trong kiểm định, giúp khách hàng thật sự yên tâm khi chi một số tiền lớn cho chiếc xe như ý.

AutoGroup quan niệm, con người là yếu tố cốt lõi nhưng sự hỗ trợ từ công nghệ sẽ giúp phát huy giá trị đó, hơn hết là cải thiện tốc độ và phục vụ được nhiều khách hàng hơn. Do vậy, tại đây chúng tôi rất xem trọng yếu tố công nghệ trong quy trình kiểm định.

Tiếp đón và đối đãi khách hàng với tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao

Showroom của Autogroup được xây dựng và thiết kế theo phong cách quý tộc hiện đại, để mỗi lần ghé thăm khách hàng luôn cảm nhận được đẳng cấp xứng tầm với địa vị của chính mình. Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên, thẩm định viên của AutoGroup đều trải qua khóa đào tạo nghiệp vụ tiếp đón khách hàng, đảm bảo tiêu chuẩn tương đương với các khu dịch vụ nghỉ dưỡng 5 sao.

Quý khách hàng đến với showroom được phục vụ tận tình, tận hưởng cảm giác phóng khoáng và trải nghiệm thực tế những siêu xe đỉnh cao. Có thể nói, đây là một cuộc dạo chơi, hòa mình vào không gian của giới quý tộc mà bạn không nên bỏ qua.

Ngoài ra, các dịch vụ chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán cũng đặc biệt được chú trọng, nhằm giữ vững phương châm đồng hành trọn vẹn cùng mọi khách hàng.

Trải nghiệm dịch vụ khách hàng 5 sao tại hệ thống showroom hiện đại

Thần tốc trong mọi giao dịch

Tốc độ có thể được xem là yếu tố sống còn trong kinh doanh, chúng ta có thể thấy tốc độ đang là thế mạnh của rất nhiều ngành công nghiệp, đặc biệt là những lĩnh vực có sự góp mặt của công nghệ 4.0.

Tốc độ mà AutoGroup đang hướng tới ở đây là sự phản hồi trong tư duy, giúp đáp ứng một cách nhanh nhất các yêu cầu của khách hàng, giúp khách hàng nhanh chóng thỏa mãn nhu cầu. Tuy nhiên, “Nhanh nhưng phải Chuẩn” mới là điều quan trọng nhất.

Thần tốc trong tiếp nhận thông tin, trong xử lý, quyết định cũng như tiến hành giao dịch, đó sẽ là yếu tố giúp AutoGroup trở thành người chiến thắng trên thị trường.

Theo lời ông Nguyễn Văn Bằng - Chủ tịch HĐQT AutoGroup: “Sự kiện thành lập AutoGroup là sự thành công đầu tiên của toàn thể đội ngũ. Chúng tôi xác định mục tiêu dựng xây một Hệ sinh thái Xe Sang Lướt chất lượng và minh bạch tuyệt đối. Đồng thời, AutoGroup cũng muốn đồng hành cùng mơ ước nâng cao tầm giá trị Việt Nam trên bản đồ xe hơi toàn cầu, kiến tạo một cuộc sống cao cấp cho người Việt.”

Bình luận