AutoGroup Ra Mắt Hệ Sinh Thái Xe Sang & Xe Sang Lướt Đầu Tiên Tại Việt Nam

Ngày 11/11/2021 vừa qua, sự kiện kỷ niệm 2 năm thành lập, ra mắt hệ sinh thái xe sang và xe sang lướt AutoGroup đã chính thức diễn ra thu hút nhiều sự quan tâm của giới doanh nhân và cộng đồng mê xe sang tại Việt Nam.

Lần đầu tiên tại Việt Nam có một Hệ sinh thái dành cho xe sang & xe sang lướt

Được biết, AutoGroup là đơn vị đầu tiên triển khai mô hình hệ sinh thái với đầy đủ các dịch vụ phục vụ cho chủ nhân của những chiếc xe hạng sang. Theo đó, đây là tâm huyết của chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Bằng và đội ngũ cộng sự ngay từ những ngày đầu AutoGroup thành lập, ấp ủ cho đến ngày hôm nay mới có thể hiện thực hóa. 

Mục tiêu chiến lược mà AutoGroup đề ra sau khi cho ra đời “đứa con cưng” này đó là trở thành đơn vị hàng đầu về phân phối xe sang lướt và dịch vụ xe hơi tại Việt Nam. AutoGroup đã từng mong muốn mang giấc mơ xe sang đến gần hơn với giới thượng lưu Việt Nam; khi giấc mơ đó đã ngày một hoàn thiện, AutoGroup mơ một giấc mơ lớn hơn, trọn vẹn hơn, đó là đáp ứng mọi nhu cầu một chiếc xe sang cần, cũng chính là lý do để Hệ sinh thái xe sang và xe sang lướt ra đời.

Sự kiện công bố chính thức này trùng với dịp kỷ niệm 2 năm thành lập thương hiệu AutoGroup (11/2019 - 11/2021). 2 năm trước, AutoGroup được thành lập với sứ mệnh Minh bạch hóa thị trường xe sang. Lúc bấy giờ, đứng trước một thị trường đầy biến động nhưng toàn thể đội ngũ cộng sự đã nỗ lực và cống hiến hết mình để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, những dịch vụ hoàn hảo, làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.

Lễ ra mắt Hệ sinh thái có sự đồng hành của nhiều đối tác, khách quý của AutoGroup

Theo thông tin chia sẻ từ sự kiện, trong giai đoạn tới đây, Hệ sinh thái AutoGroup sẽ triển khai đồng bộ nhiều lĩnh vực bao gồm: Chăm sóc xe hơi, độ xe, bảo dưỡng, thay thế phụ tùng, kinh doanh phụ tùng phụ kiện,... với sự góp mặt của nhiều thành viên hệ sinh thái:

  • Chuỗi thương hiệu con: Thế Giới Mercedes, Thế Giới Bentley, Thế Giới BMW, Thế Giới Lexus, Thế Giới Audi, Thế Giới Rolls Royce, Thế Giới Porsche, AutoQueen,...

  • Đơn vị truyền thông Ô tô Auto Media

  • Viện công nghệ kỹ thuật ô tô Việt Nam - Auto+ 

  • Thế giới Phụ tùng phụ kiện xe hơi cao cấp AloAuto

  • Xưởng độ xe AutoPlays

  • Nhiều đơn vị trực thuộc khác chuyên về các mảng chăm sóc xe, dịch vụ khách hàng tại nhà,...

Một hệ sinh thái mới, toàn diện nhất được AutoGroup phát triển

Tham vọng đưa AutoGroup phủ sóng toàn quốc của chủ tịch HĐQT Bằng Nguyễn

2 năm nhìn lại quá trình hình thành và phát triển là những dấu mốc không thể nào quên về con đường chinh phục thị trường, xây dựng niềm tin với khách hàng. Quan trọng hơn cả, trong suốt hành trình đó, AutoGroup luôn có những người dẫn đường có tâm, có tầm, những người đồng hành đích thực.

Cũng trong sự kiện, thay mặt cho ban lãnh đạo và toàn thể đội ngũ nhân viên AutoGroup, chủ tịch HĐQT Bằng Nguyễn cũng đã có những chia sẻ về những khó khăn, những vấp ngã mà AutoGroup đã gặp phải trong thời gian khởi đầu. Tất nhiên cũng không thể không kể đến những thành tựu lớn lao đã đạt được, để tạo nên vị thế như hiện tại. 

Chủ tịch Bằng Nguyễn cũng đã tiết lộ thêm về một dự định bùng nổ sắp tới: “Sự kiện ra mắt Hệ sinh thái xe sang và xe sang lướt hôm nay mới chỉ là “khúc dạo đầu” để thị trường biết đến sự tồn tại của một chuỗi giá trị mang tên AutoGroup. Sau đó mới là thời điểm hoàn hảo để tạo ra sự tăng tốc vượt trội, AutoGroup sẽ nhanh chóng có mặt tại hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc, mở rộng quy mô, tăng cường khả năng phục vụ khách hàng.”

Chủ tịch Nguyễn Văn Bằng đặt nhiều tâm huyết cho sự ra đời của "đứa con cưng"

Để làm được điều đó, AutoGroup đã tiên phong đón đầu xu hướng bằng việc ứng dụng công nghệ 4.0 vào quy trình vận hành. Đặc biệt phải kể đến Chương trình thực tế ảo AR/VR 360 và Hệ thống định giá thông minh Ứng dụng Trí tuệ nhân tạo AI.

Đây đều là những công nghệ mới nhất, lần đầu tiên được áp dụng trong ngành công nghiệp ô tô Việt Nam. Không dừng lại ở đó, tập đoàn tiếp tục đầu tư một cách nghiêm túc vào con người, để truyền tải những thông điệp ý nghĩa đến với khách hàng và phục vụ khách hàng một cách trọn vẹn nhất.

Song hành với sự kiện ra mắt, đại diện AutoGroup cũng đã tiến hành lễ ký kết hợp tác với các đối tác tại nhiều tỉnh thành khu vực phía Bắc, ký kết hợp tác chiến lược cùng Quỹ đầu tư quốc tế Hàn Quốc (Korea International Investment Fund) và cùng rất nhiều đối tác tham dự Buổi lễ ra mắt Câu lạc bộ Kinh doanh Ô tô Việt Nam. Đây cũng là những tín hiệu khởi sắc cho sự nghiệp phát triển mạng lưới Hệ sinh thái AutoGroup đang xây dựng. 

Đại diện AutoGroup và Quỹ đầu tư quốc tế Hàn Quốc ký kết đầu tư chiến lược

Chắc chắn đây sẽ là những thông tin rất đáng mừng cho cộng đồng đam mê bốn bánh, đặc biệt là các chủ xe sang đang tìm kiếm giải pháp thực sự xứng đáng cho xế cưng của mình. Hy vọng trong thời gian tới, AutoGroup sẽ trở thành thương hiệu phân phối xe sang và xe sang lướt hàng đầu Việt Nam, số 1 về chất lượng, dịch vụ và sự minh bạch, đúng như mục tiêu ban đầu vạch ra.

Bình luận