4 điểm khác biệt tạo nên thành công vang dội của Autogroup

Ra mắt đại showroom với diện tích hơn 1000 mét vuông cùng một chiến lược bành trướng thế lực, xây dựng hệ sinh thái xe sang lướt toàn diện đầu tiên tại Việt Nam, AutoGroup vẫn còn là dấu hỏi lớn đối với rất nhiều người. Ghi nhận những thông tin mới nhất về chuỗi hệ thống dịch vụ dành cho xe sang, lời giải đáp sau sẽ khiến quý khách hàng và những người đang quan tâm có cái nhìn đa chiều hơn về hệ sinh thái mới nổi - AutoGroup.

Xây dựng hệ sinh thái độc quyền cho giới đam mê xe sang

Tập đoàn Ô tô Việt Nam hay còn được gọi là AutoGroup vừa chính thức công bố kỷ niệm 2 năm thành lập thương hiệu vào ngày 9/9 và chính thức ra mắt hệ sinh thái dành cho xe sang và xe sang lướt. 

Đặt ra sứ mệnh “Phụng sự người giàu”, giúp giới quý tộc Việt chạm đến giấc mơ xe sang một cách dễ dàng hơn, AutoGroup đã chú trọng đẩy mạnh chiến lược phát triển về cả con người và quy mô nhằm nhanh chóng nắm bắt, phủ sóng và định hướng cho thị trường.

Hiện tại, AutoGroup sở hữu showroom khủng hơn 1000 mét vuông tại Hà Nội, nơi trưng bày các mẫu xe sang độc, lạ, hiếm đến từ hàng loạt thương hiệu xa xỉ như Mercedes, Lexus, Audi, Porsche, Rolls Royce,...

AutiGroup quy tụ nhiều mẫu xe lướt và siêu lướt đến từ các thương hiệu lớn

Ngay từ những ngày đầu khai trương, showroom đã thu hút hàng loạt các doanh nhân, những người đam mê xe cộ, CEO các đối tác thương hiệu ô tô hàng đầu cùng nhiều đại diện showroom ô tô khác trên toàn quốc. Sự kiện cũng một lần nữa cho thấy dòng sản phẩm xe sang lướt hiện tại vẫn đang có sức hút cực kỳ lớn đối với tầng lớp quý tộc.

Showroom có thể coi là là dấu mốc đầu tiên mà AutoGroup hướng tới, định hướng của AutoGroup là hình thành một đế chế, một hệ sinh thái mới dành cho cộng đồng mê xe sang, với nhiều hơn nữa các tiện ích, các dịch vụ phục vụ mọi nhu cầu cho những siêu xe đặc biệt này.

Hiện tại, song song với showroom trưng bày và trải nghiệm, AutoGroup cũng đang duy trì sàn trao đổi mua bán xe lướt hạng sang tại website autogroup.com.vn. Đây là một nền tảng được xây dựng nhằm giúp những người có nhu cầu mua bán xe có thể tìm thấy nhau dễ dàng hơn. Với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, các tính năng bộ lọc thông minh cùng sự rõ ràng trong chọn lọc thông tin xe, loại xe, chất lượng xe,... hứa hẹn đây sẽ là một nền tảng minh bạch về chất lượng, cạnh tranh về giá không ai có thể bỏ qua.

Chưa dừng lại ở đó, hệ sinh thái Autogroup sẽ tiếp tục đào sâu thị trường, vươn mình trong các lĩnh vực bổ trợ như:

  • Mở rộng chuỗi hệ thống gara bảo dưỡng xe cao cấp

  • Phát triển các cửa hàng phụ kiện xế sang độc, lạ, đẳng cấp

  • Thành lập học viện đào tạo ô tô

  • Khai trương hệ thống nâng cấp, thay thế, độ xe siêu cấp

Đa dạng dịch vụ dành cho siêu xe

Đi ngược lại hoàn toàn với xu hướng chung của thị trường, AutoGroup xây dựng theo mô hình hệ sinh thái toàn diện. Theo đó, tất cả mọi dịch vụ giới nhà giàu cần cho một chiếc xe hạng sang đều có thể tìm thấy tại AutoGroup.

Công nghệ định giá xe bằng Trí Tuệ Nhân Tạo duy nhất

Để đạt đến vị thế số 1 trong thị trường xe lướt hạng sang, AutoGroup đã vạch ra một định hướng cụ thể và không ngừng nỗ lực để thực hiện theo đúng lộ trình. 

Dước đi quan trọng nhất phải nói đến đó là ứng dụng Trí tuệ nhân tạo (AI) trong định giá xe nhằm mang lại sự chính xác trong công đoạn được cho là quan trọng nhất của kiểm định xe cũ. 

Được biết, Autogroup là đơn vị đầu tiên chuyển giao thành công công nghệ này, cho phép người dùng định giá xe online chỉ sau 30s nhập liệu. Với nguồn lưu trữ dữ liệu khổng lồ, hệ thống cho phép tiếp nhận và xử lý thông tin đưa vào một cách dễ dàng, nhanh chóng cho ra kết quả định giá gần chính xác nhất. Người dùng có thể trực tiếp tiến hành định giá xe cũ của mình tại website autogroup.com.vn. Và để chắc chắn hơn về từng quy trình, hãy liên hệ hoặc đến trực tiếp showroom để nhận được những tư vấn cụ thể hơn của đội ngũ thẩm định viên.

Nhằm đảm bảo độ chính xác trong định giá, người dùng cần lưu ý cung cấp các thông tin cụ thể theo yêu cầu của hệ thống. Ngoài ra, AutoGroup hướng đến nhóm sản phẩm là các dòng xe hạng sang, cao cấp nên các thông tin cũng sẽ được chọn lọc rất kỹ càng để đảm bảo không gây nên sự nhầm lẫn cho khách hàng.

Có thể nói đây là sự khác biệt nổi trội nhất của hệ thống AutoGroup với hầu hết các đơn vị đã có mặt trên thị trường. “Đi trước đón đầu” xu hướng công nghệ được đánh giá một trong những bước tiến quan trọng mà ngành nghề nào cũng phải nắm bắt trong thời đại công nghệ số hiện nay. Điều này giúp người dùng yên tâm hơn và không còn canh cánh nỗi lo mua xe bị hớ giá.

Ứng dụng Trí tuệ nhân tạo thông minh hàng đầu thế giới

Trải nghiệm mua xe tại gia với chương trình thực tế ảo VR 360

Tuy không phải là một công nghệ mới, nhưng AutoGroup đã biến tấu VR 360 bằng việc lắp đặt hệ thống di động có thể giúp khách hàng trải nghiệm xe sang ngay tại nhà mà không cần tốn thời gian di chuyển đến showroom.

VR 360 là chương trình thực tế ảo, điều khiển thông qua một hệ thống thông minh cho phép người dùng hòa mình vào không gian thực tế của một siêu xe. Không chỉ nhìn thấy và tận mắt khám phá mọi ngóc ngách, người dùng có thể trực tiếp tương tác một vài thao tác đơn giản vô cùng chân thực.

Hệ thống di động này có thể được di chuyển và lắp đặt tại gia theo yêu cầu của khách hàng, dành cho những người không có thời gian đến tận nơi ngắm và mua xe hoặc những khách hàng ở xa Hà Nội. Ngoài ra, chương trình này cũng đã hỗ trợ được rất nhiều khách hàng có nhu cầu trong tình hình dịch bệnh Covid căng thẳng.

Bên cạnh trải nghiệm các mẫu xe có sẵn tại showroom, chương trình cũng cho phép khách hàng trải nghiệm một vài mẫu xe hạng sang xa xỉ bậc nhất thế giới chưa có mặt tại Việt Nam. Thông qua đó, khách hàng có thể khám phá những công nghệ đỉnh cao nhất, những thiết kế thượng lưu hàng đầu và đặt hàng mẫu xe theo yêu cầu. Rất nhiều khách hàng đã cá nhân hóa chiếc xe của mình bằng dịch vụ đặt xe theo yêu cầu tại AutoGroup và vô cùng hài lòng.

Dịch vụ tại gia của AutoGroup nhận được nhiều sự tán thưởng của khách hàng. Do vậy thời gian gần đây, AutoGroup cũng đã tăng cường thêm các gói dịch vụ khác như: giao xe tận nơi, lái thử tại nhà, bảo dưỡng trực tiếp tại chỗ,... cam kết chất lượng trải nghiệm không thay đổi, mang dịch vụ hoàn hảo nhất đến tay khách hàng.

Thực tế ảo VR và những trải nghiệm tuyệt vời hơn khi mua xe

Minh bạch tuyệt đối với quy trình kiểm định xe cũ 259 bước nghiêm ngặt

Thấu hiểu được nỗi trăn trở về chất lượng của những chiếc xe đã qua sử dụng, đặc biệt là những mẫu xe có trị giá lên đến bạc tỷ, AutoGroup cũng đặc biệt đặt nhiều tâm huyết với quy trình kiểm định xe.

100% xe sang tại AutoGroup đều được kiểm định qua 259 bước. Đặc biệt, AutoGroup công khai minh bạch quy trình này đối với khách hàng để giúp người mua yên tâm nhất về chất lượng xe, chắc chắn tuyệt đối về các thông tin liên quan. Quy trình 259 bước gồm 6 giai đoạn.

Giai đoạn 1: Kiểm tra tai nạn xe 

Tai nạn xe là một trong những lỗi nghiêm trọng nhất của xe cũ đã qua sử dụng mà không ai muốn gặp phải. Những chiếc xe bị tai nạn, va đập thường sẽ bị hỏng hóc khá nhiều bộ phận và có rất nhiều người tu sửa lại để bán với giá rẻ. 

Quy trình test tai nạn tại AutoGroup gồm 26 bước kiểm tra tai nạn lớn, 17 bước kiểm tra thủy kích và 10 bước điều chỉnh bảng kiểm tra.

Giai đoạn 2: Kiểm tra va chạm nhỏ

20 bước kiểm tra giúp phát hiện các lỗi có thể có do va chạm từ mức độ nhẹ đến vừa phải. Các va chạm nhỏ đa phần sẽ ảnh hưởng đến ngoại thất xe là chủ yếu. Các chuyên gia cần kiểm tra khung, vỏ xe, bề mặt nước sơn và các vị trí dễ bị tác động đâm dụng như đèn, lốp xe, vết kẹp, đường viền thân xe,...

Giai đoạn 3: Kiểm tra bộ phận thay thế

Xe cũ đã qua sử dụng sẽ có rất nhiều nguy cơ bị thay thế một vài bộ phận bị hư hại để đảm bảo giá trị cho chiếc xe. Khi mua xe cũ, đây cũng sẽ là một yếu tố vô cùng quan trọng mà người mua tuyệt đối không nên bỏ qua. 18 bước kiểm định bộ phận thay thế giúp các chuyên gia nhận định đâu là bộ phận chính hãng của xe, đâu là bộ phận đã được thay thế và chất lượng các bộ phận thay thế này cụ thể ra sao.

Bước kiểm tra phù tùng và các bộ phận thay thế rất quan trọng

Giai đoạn 4: Kiểm tra hệ thống chức năng

Giai đoạn sẽ được đội ngũ chuyên gia kiểm tra khá kỹ càng vì ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng vận hành của xe. Giai đoạn này bao gồm 15 bước kiểm tra hệ thống an toàn, 26 bước kiểm tra cấu hình ngoại thất, 19 bước kiểm tra cấu hình nội thất, 16 bước kiểm tra hệ thống đèn chiếu sáng, 5 bước kiểm tra các cấu hình công nghệ cao và 5 bước kiểm tra dụng cụ xe đi kèm.

Giai đoạn 5: Kiểm tra động cơ

Tuổi thọ động cơ quyết định giá trị của mỗi chiếc xe do vậy tuyệt đối không nên bỏ qua bước kiểm định này. Theo quy trình kiểm định của AutoGroup, tất cả các mẫu xe sẽ được kiểm định với 8 bước test chỉ số bảng điều khiển, 5 bước test trạng thái động cơ và 5 bước kiểm tra hộp số, tay lái.

Giai đoạn 6: Kiểm tra nội - ngoại thất

Giai đoạn cuối cùng trước khi kết thúc quy trình là bước kiểm tra nội thất và ngoại thất, đảm bảo chiếc xe khi đến tay khách hàng đạt được độ mới gần như tuyệt đối. Giai đoạn này bao gồm 22 bước kiểm tra các bộ phận lỗi, 15 bước kiểm tra sơn sửa chữa, 15 bước kiểm tra thay thế ngoại thất và 12 bước kiểm tra sửa chữa kim loại.

Kết thúc quá trình với bước kiểm tra nội ngoại thất

Có thể thấy, quy trình test xe tại AutoGroup chặt chẽ đến từng bước nhỏ nhất. Chỉ có nhữ vậy trung tâm mới có thể đạt đến độ chính xác cao nhất trong kiểm định xe cũ, cung cấp cho khách hàng những thông tin quý giá nhất.

Sự khác biệt lớn nhất khiến AutoGroup được chú ý đó là sự minh bạch và công khai với thị trường xe lướt hạng sang, với khách hàng. Dựa trên tinh thần phụng sự, AutoGroup luôn mong muốn làm việc và cống hiến vì giá trị cho khách hàng, đứng về phía khách hàng. Trước những bất cập còn tồn đọng trong thị trường, AutoGroup mong muốn có thể là giải pháp tốt nhất và quý khách hàng có thể lựa chọn.

Bình luận

  1. Chevrolet - Vinfast Thăng Long Chevrolet - Vinfast Thăng Long Trả lời

    Đông y chính hiệu luôn đó nàng, tại bác sĩ điều chế dạng viên nén bao phin như thuốc tây vậy cho tiện dùng, đi đâu mang theo bên mình dùng luôn cũng được khỏi sợ quên cũng không việc gì phải sắc nấu lỉnh kỉnh như thuốc đông y trước đây tốn nhiều thời gian và công sức người ta không thích dùng đâu, bác sĩ điều chế kiểu này cũng phải gọi là tâm lý hết sức ấy.

  2. Trần Anh Tuấn Trần Anh Tuấn Trả lời

    Có anh chị nào dùng viên giải rượu Osake Jogo chưa cho em tham khảo với, thấy trên fb bán rần rần cũng muốn mua biếu bố chồng tương lai dịp tết này mà không biết ra sao