MR Tùng Nguyễn Auto - Chuyên gia mua bán xe sang cho Chủ tịch.

AutoGroup được thành lập với khoảng thời gian hơn 2 năm, tuy nhiên khi nhắc đến tên AutoGroup trong giới thì không ai không biết đến, đặc biệt cái tên Tùng Nguyễn Auto - Giám đốc AutoGroup được mệnh danh là “ Chuyên gia mua bán xe sang cho Chủ tịch, một  “Ông trùm kín tiếng” trong ngành xe Việt Nam.

Tìm được chỗ đứng vững chắc trong ngành dù xuất phát điểm không từ thế mạnh.

Để có được vị trí ngày hôm nay của AutoGroup, nhiều người sẽ tò mò về người đứng sau trực tiếp điều hành là ai? Và khá nhiều người bất ngờ khi biết Anh Tùng Nguyễn - Giám đốc kinh doanh là người ngoại đạo và tất cả đều tự lực cánh sinh khi bước vào ngành chứ không hề có “chỗ dựa” đằng sau. Vào nghề với xuất phát điểm là nhân sự ngành kỹ thuật, lấn sân sang ngành kinh doanh không hẳn “chân ướt chân ráo” vào nghề nhưng cũng là một khó khăn đối với người hàng ngày chỉ biết về máy móc, công nghệ, kiến thức thị trường, kiến thức ngành, đối thủ hầu như phải bắt đầu từ con số 0. Tuy nhiên, bản thân có sự nhạy bén về thị trường, thấy được tiềm năng của ngành, có đam mê với ô tô, cùng với đó là khát vọng phát triển ngành ô tô tại Việt Nam, đưa những mẫu ô tô chất lượng đến gần hơn với người dân Việt đã thúc đẩy Anh Tùng Nguyễn dấn thân vào con đường kinh doanh ô tô. 

Lựa chọn kinh doanh xe lướt và gắn bó với nghề không phải là sự ngẫu nhiên.

Đứng trước hàng triệu ngành nghề khác nhau tuy nhiên có lẽ “cái duyên với động cơ, với xe hơi “Đưa đẩy” nên Anh Tùng Nguyễn đã lựa chọn theo ngành kinh doanh ô tô.

Tại sao lại chọn phân khúc xe lướt, một miếng bánh cũng đã có quá nhiều người xâu xé. Anh Tùng cho hay: “Lựa chọn kinh doanh mảng xe sang lướt đó không phải sự ngẫu nhiên, mọi sản phẩm chọn đều được tính toán kỹ lưỡng và mọi bước đi của AutoGroup đều có định hướng rõ ràng. Hiện nay, có nhiều người đã làm về mảng xe lướt, đặc biệt là các mẫu xe sang, Khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên, đi kèm với đó là một thị trường lộn xộn từ giá cho đến chất lượng xe, khách hàng bị bơi trong bể giá, bỏ ra một khoản tiền lớn nhưng lại không thể yên tâm. Đứng trước thực trạng đó Tôi cùng các cộng sự đã quyết định “dấn thân” vào mảng xe lướt, tập trung nhiều vào các dòng xe sang và xe tầm trung cao cấp để mang đến những dịch vụ xứng tầm cho Khách hàng. Và với sự tận tâm của đội ngũ, chúng tôi sẽ mang đến sự yên tâm cho Khách hàng.

Sinh sau đẻ muộn so với các Thương hiệu khác trong ngành xe lướt nhưng không vì thế mà Anh Tùng thấy thiếu tự tin hay bị lép vế.

Với Anh Tùng, ra sau lại là cơ hội và thách thức cho Anh cũng như AutoGroup phải quyết tâm, cố gắng làm tốt hơn, rút ra được những kinh nghiệm từ những sai lầm của những người đi trước.

Lợi thế từ ngành kỹ thuật đã giúp Mr Tùng Nguyễn dễ dàng hơn trong việc mang những mẫu xe chất lượng đến với Khách hàng. Thời gian đầu, những mẫu xe về showroom đều do Anh Thanh Tùng đứng ra trực tiếp kiểm tra chất lượng xe từ nội ngoại thất đến máy móc kỹ thuật. Sau này dù đã có thợ nhưng bước cuối cùng vẫn phải qua Anh Tùng. Anh nói, đó là thói quen, mình kiểm tra bước cuối cùng vẫn cảm thấy yên tâm hơn phần nào, khi đó mình mới có thể tự tin được về sản phẩm, dịch vụ mang đến Khách hàng.

Với Mr Tùng Nguyễn Auto, Anh luôn đề cao triết lý kinh doanh “Mọi Khách hàng đến với AutoGroup đều xứng đáng nhận được những trải nghiệm, dịch vụ tốt nhất, xứng tầm nhất, không phân biệt tiền nhiều hay ít.”

Khách hàng đến với Anh Tùng và AutoGroup đều được tiếp đón, phục vụ tận tâm, tận tình và hết mình, đảm bảo vui lòng Khách đến, hài lòng Khách đi và lưu luyến Khách hàng về sau. Khách hàng hoàn toàn yên tâm với những dịch vụ xứng tầm.

Và tệp Khách hàng lớn đến với Anh Thanh Tùng đều là những Doanh nhân, đại gia, Chủ tịch. Và giờ đây sau mấy năm dấn thân vào thị trường xe sang lướt. Anh Tùng được biết đến với cái tên “ Mr Tùng Nguyễn Auto - Chuyên gia mua bán xe sang cho Chủ tịch”.

Định hướng góp phần phát triển ngành Ô tô tại Việt Nam

Hiện tại, bản thân Tôi hay thương hiệu AutoGroup đã được nhiều người biết tới và tin tưởng lựa chọn. Nhưng không vì thế mà Tôi cảm thấy hài lòng và giậm chân tại chỗ, bản thân Tôi và mỗi nhân viên tại AutoGroup đều cố gắng, nỗ lực hơn mỗi ngày. Mỗi giai đoạn, chúng Tôi đều có định hướng, mục tiêu cụ thể và luôn cố gắng hết mình để đạt được mục tiêu đó. Ngoài kia, vẫn còn rất nhiều Khách hàng có nhu cầu và nhiệm vụ của chúng tôi là mang những trải nghiệm tốt nhất, những dịch vụ xứng tầm nhất đến gần hơn với Khách hàng. 

Và sẽ không chỉ dừng lại ở những mẫu xe chất lượng gửi đến Khách hàng, đó còn là một hệ sinh thái toàn diện về xe, từ showroom xe đến các dịch vụ về sửa chữa, bảo dưỡng, độ xe, phụ tùng, phụ kiện xe. Khách chỉ cần tìm đến, việc còn lại đã có Tôi và đội ngũ lo. 

Tầm nhìn và sứ mệnh Tôi và AutoGroup hướng đến không chỉ phát triển AutoGroup ngày càng lớn mạnh, không chỉ là mà Chúng tôi hy vọng sẽ góp phần nào đó thúc đẩy hơn nữa sự phát triển của ngành ô tô tại Việt Nam.

Nghĩ gì với biệt danh “Chuyên gia mua bán xe cho Chủ tịch” Khách hàng đặt cho.

Anh Tùng cho hay: “Kinh doanh là chuyện không hề đơn giản đặc biệt là kinh doanh dòng xe hạng sang. Vì đối tượng Khách hàng thuộc phân khúc này là những người có tiền và để bán được sản phẩm cho họ càng đòi hỏi phải có nghệ thuật.”

Làm nghề bán xe, hàng ngày tiếp xúc với đủ tầng lớp Khách hàng từ cao đến thấp. Tuy nhiên, với AutoGroup giữa họ không có sự khác biệt. Mỗi Khách hàng liên hệ đến với chúng tôi, chưa biết cụ thể họ mong muốn gì nhưng đều rất trân quý bởi họ tìm đến Tùng Nguyễn Auto là họ đã có nhu cầu, chỉ cần họ có nhu cầu thì chúng tôi sẽ phục vụ bằng tất cả khả năng. Lúc này, Tôi luôn nói với nhân viên của mình rằng: “Nhiệm vụ của chúng ta giờ đây rất “đơn giản”, chỉ cần truyền lửa đam mê của mỗi nhân sự AutoGroup tới Khách hàng để thúc đẩy cảm xúc sẵn có trong họ và giúp Khách hàng đi đến quyết định cuối cùng được dễ dàng hơn.”

Nhiều người hỏi Tôi tại sao giữa rừng sale và showroom khác nhau, thậm chí có những nơi, có những người đã hoạt động rất lâu nhưng Tôi vẫn có thể vượt qua họ để chiếm được sự tin tưởng của Khách hàng. Bí quyết đơn giản lắm, với tôi có 3 yếu tố:

  • Tự tin mua xe nhanh, bán xe chuẩn: Nhiều người nhận định Tôi mua và bán xe nhanh, nhiều cái quyết định trong phút mốt. Nói thật là cũng phải cân nhắc kỹ trước khi xuống tiền nhập xe về showroom nhưng vì chúng tôi đã tự đặt ra những yêu cầu riêng đối với xe nhập như odo chỉ 5 vạn đổ xuống, đời xe không quá sâu, đồng thời xuất phát từ dân kỹ thuật nên việc kiểm tra check xe với Tôi cũng không phải khó khăn. Rồi nhìn nhiều, mua nhiều cũng quen, có những con nhìn qua một lượt là quyết được luôn. 

Còn như việc bán xe thì chúng tôi đã đưa ra mức giá niêm yết chung cho từng xe, không có chuyện tại AutoGroup có các mức giá khác nhau giữa mỗi người và mức giá chúng tôi bán được xem là mức tốt nhất thị trường, kèm theo đó là những dịch vụ chính sách chỉ có riêng tại AutoGroup. Vì thế Khách hàng đến xem xe, thấy ưng  là chốt luôn chứ không phải lăn tăn nhiều. Việc mua, bán xe với chúng tôi chỉ cần có Khách tìm đến là mọi thủ tục đều rất nhanh chóng và dễ dàng.

Còn về sự tự tin, ở đâu mà Tôi có được sự tự tin như thế, đơn giản là vì Tôi tự tin về sản phẩm, dịch vụ mình mang lại cho Khách hàng, tạo được sự uy tín từ chính những sản phẩm, dịch vụ Tôi mang đến cho Khách hàng. Và có lẽ một phần đam mê của Tôi đối với xe, với nghề đã giúp chạm đến Khách hàng nên nhận được sự tin tưởng và cái gật đầu từ phía Khách hàng, cụ thể là cái gật đầu từ các Chủ tịch.

 

  • Làm việc đặt uy tín, chuyên nghiệp lên hàng đầu: Tôi không bao giờ để Khách hàng của mình phải chờ đợi vì Tôi biết, chưa nói đến những Doanh nhân, Chủ tịch mà với bất kỳ ai thì thời gian luôn quý giá nên Tôi luôn làm mọi việc có thể trước để có thể rút ngắn được các khâu, tối ưu thời gian cho Khách hàng.

  • Chỉn chu, kỹ lưỡng: không phải vì nhanh mà ẩu, mọi Khách hàng tìm đến Tôi đều được phục vụ một cách trọn vẹn, trọn vẹn từ trước, trong và sau bán hàng, với các dịch vụ, chính sách đồng hành cùng Khách hàng.

 

Hàng ngày, rất may mắn cho tôi khi được tiếp đón nhiều Khách hàng khác nhau. Với mỗi Khách hàng tôi lại học được rất nhiều từ họ, tiếp xúc nhiều với Khách hàng giúp tôi thấu hiểu hơn những Khách hàng của mình để biết họ mong muốn gì để có thể phục vụ được tốt nhất.

Đúng thật Khách hàng tìm đến với nhiều người là Chủ tịch thật, Tuy nhiên, đối tượng Khách hàng mà tôi hướng đến không giới hạn, chỉ cần Khách tìm đến là Tôi luôn sẵn sàng phục vụ và tiếp đón với sự tận tâm, tận tình. Dù sao, Tôi cũng rất cảm ơn sự ưu ái với biệt danh mà mọi người dành cho Tôi “Cao thủ săn xế hộp” rồi “ Chuyên gia mua bán xe sang cho Chủ tịch”. Đây cũng là động lực để Tôi phấn đấu, nỗ lực để hoàn thiện hơn mỗi ngày để mang đến những dòng xe, những sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng.












 

Bình luận