Thế Giới Lexus - Một Thành Viên Mũi Nhọn Của Hệ Sinh Thái Xe Sang Lướt Auto Group

Là một trong những thành viên cốt cán đầu tiên của Hệ sinh thái Xe sang và Xe sang lướt Auto Group - Thế Giới Lexus đã và đang làm tốt nhiệm vụ tạo tiền đề cho những bước đi vững chắc của những đứa con tinh thần trong tương lai của Auto Group.

Có gì ở Hệ sinh thái Xe sang lướt của Auto Group?

Ra mắt vào những tháng cuối năm 2021, Hệ sinh thái Xe sang và Xe sang lướt Auto Group gây được tiếng vang khi vẫn trụ vững và phát triển mạnh mẽ trong bối cảnh dịch bệnh căng thẳng.

Hệ sinh thái ra đời là kết quả của một hành trình dài vun đắp và xây dựng. Dựa trên ý tưởng và khao khát về một địa chỉ đáp ứng trọn vẹn những nhu cầu từ thiết yếu đến dịch vụ thượng hạng dành cho những người chơi xe, Hệ sinh thái được công bố chính thức khi mọi thứ đã sẵn sàng cho sự bùng nổ vào năm 2022.

Nhiều người thắc mắc, hệ sinh thái là gì, có gì mà khiến giới thượng lưu mong muốn trải nghiệm đến thế?

Theo như giới thiệu từ ông Nguyễn Văn Bằng - Chủ tịch HĐQT Auto Group cho biết, người sử dụng xe ô tô bất kể là xe sang hay xe phổ thông đều nâng niu và luôn muốn dành những điều tốt đẹp cho xế cưng. Chính vì thế, họ dành rất nhiều thời gian và công sức cho việc tìm kiếm những địa chỉ cung cấp sản phẩm, dịch vụ thực sự chất lượng cho chiếc xe của mình. Để giảm thiểu thời gian đó, cũng như mang lại một địa chỉ mua sắm chất lượng, Auto Group đã cho ra đời hệ sinh thái Xe sang và Xe sang lướt:

  • Mua bán xe: Sàn mua bán trao đổi Auto Group cùng 7 Showroom xe với 7 thương hiệu xe sang hàng đầu: Mercedes, Audi, Lexus, BMW, Rolls-Royce, Porsche, Bentley.
  • Chăm sóc xe: Từ các dịch vụ cơ bản như vệ sinh nội ngoại thất đến các dịch vụ cao cấp như kháng khuẩn xe, khử mùi xe với những công nghệ hàng đầu đều được phục vụ tại hệ thống Hệ sinh thái.
  • Bảo dưỡng, bảo hành xe: Dành cho cả khách hàng mua xe và không mua xe tại Thế Giới Lexus với các dịch vụ bảo dưỡng theo quy trình chuẩn hãng.
  • Tân trang, lên đời xe: Đầy đủ các gói dịch vụ độ xe từ độ mâm, độ đèn, độ âm thanh đến độ body kit tổng thể dành cho mọi loại xe.
  • Mua sắm phụ tùng, phụ kiện: Phụ kiện tiện ích, phụ kiện phong thủy cao cấp, phụ tùng chính hãng cho mọi loại xe với bảo hành độc quyền tiêu chuẩn.

Hệ sinh thái với những tiện ích hàng đầu cho người dùng xe hơi

Từng bước chắc chắn để trở thành CHUYÊN GIA trong lĩnh vực của chính mình

Theo như đúng mục tiêu đề ra ban đầu, Auto Group xác định mình không phải là là người đầu tiên đặt chân vào thị trường, nhưng sẽ là người tiên phong trong những ứng dụng công nghệ, tiên phong trong xây dựng hệ sinh thái đầu tiên hiện có.

Chính vì thế, ban lãnh đạo đã đưa ra những chủ trương cho từng đơn vị trực thuộc, điển hình là Thế Giới Lexus đó là phải thật sự nghiêm túc trong chuyên môn, chu đáo trong dịch vụ, không làm thì thôi, đã làm phải đến nơi đến chốn. Từ những ngày đầu tiên, toàn thể đội ngũ của Thế Giới Lexus đều đã thấm nhuần tư tưởng này và sẵn sàng bắt tay vào học tập, nghiên cứu và làm việc một cách nghiêm túc.

Về đội ngũ nhân sự, Thế Giới Lexus quy tụ những con người thực sự có đam mê, có kiến thức về xe Lexus. Đội kỹ thuật viên và đội tư vấn viên đều được tuyển chọn cẩn thận, đào tạo thường xuyên để đáp ứng được nhu cầu công việc.

Các chương trình đào tạo, chia sẻ cùng đội ngũ được ban lãnh đạo rất để tâm, bởi đây là lúc lãnh đạo tiếp xúc với nhân sự, truyền kiến thức, truyền cảm hứng làm việc. Mỗi tuần đều có những buổi gặp mặt để đôi bên trao đổi kỹ hơn về những vướng mắc gặp phải, cùng nhau đưa ra hướng giải quyết phù hợp và tối ưu nhất.

Các khóa đào tạo chuyên mô cho đội ngũ nhân viên được tiến hành định kỳ

Riêng với kỹ thuật viên, những người có kinh nghiệm sẽ truyền đạt lại cho người mới, những người đủ điều kiện được cử đi học tập, tu nghiệp ở nước ngoài. Tất cả những nỗ lực đó đều vì mục đích trở thành “Chuyên gia” trong lĩnh vực xe sang lướt, được khách hàng tín nhiệm và kỳ vọng.

Về chuyên môn kỹ thuật, Thế Giới Lexus và Auto Group đã từng bước hoàn thiện quy trình kiểm định xe lướt nghiêm ngặt bao gồm 259 bước rất chi tiết. Hiện tại quy trình này đã được đưa vào sử dụng cho 100% xe lướt tại toàn bộ hệ thống của Auto Group. Một quy trình nghiêm ngặt giúp khách hàng có niềm tin với đơn vị, yên tâm khi mua xe và cảm thấy xứng đáng với số tiền bỏ ra.

Những nỗ lực tăng trưởng vượt bậc để tạo tiền đề cho các thành viên mới

Thế Giới Lexus là một trong những đơn vị thành viên đầu tiên của Hệ sinh thái, vậy nên giá trị mà Thế Giới Lexus tạo ra sẽ là bước đệm cực kỳ quan trọng đối với sự phát triển của các “đàn em” sau này.

Với Auto Group, Thế Giới Lexus là mấu chốt quan trọng trong tầm nhìn chiến lược cho giai đoạn phát triển tiếp theo, nhằm theo đuổi và hiện thực hóa sứ mệnh phụng sự người giàu. Thời gian qua thế giới Lexus đã xuất sắc thể hiện mình trong các hoạt động phát triển đội ngũ và xây dựng thương hiệu.

Cụ thể đơn vị đã rất tích cực trong công tác đóng góp chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức giữa các thành viên trong hệ sinh thái, khuyến khích việc giao lưu học hỏi giữa các đơn vị thành viên. Mục tiêu là cùng nhau tối ưu hiệu quả nắm bắt tâm lý khách hàng, đưa ra những chương trình, gói dịch vụ phù hợp cho từng nhóm khách hàng riêng biệt.

Ngoài ra Thế Giới Lexus cũng rất đầu tư cho việc ứng dụng khoa học công nghệ trong khai thác nhu cầu khách hàng và phục vụ khách hàng thông qua các nền tảng trực tuyến. Lần đầu tiên đưa vào ứng dụng công nghệ thực tế ảo VR/AR tại Thế Giới Lexus mang lại nhiều bất ngờ và thích thú cho khách hàng. Đây là một trong những công nghệ tiên tiến được thế giới ứng dụng rất phổ biến nhưng tại Việt Nam còn khá hiếm gặp.

Khách hàng đặc biệt thích thú với dịch vụ mang tính công nghệ cao như thực tế ảo VR/ AR

Ngoài ra, mua sắm xe hơi trực tuyến trước đây chỉ như “cưỡi ngựa xem hoa” hiện tại cũng đã trở thành một xu hướng mà không doanh nghiệp nào có thể bỏ qua. Không nằm ngoài cuộc đua, Thế Giới Lexus, đưa vào hoạt động website thegioilexus.com.vn, giúp khách hàng có thêm một trang thông tin hữu ích, chất lượng cho nhu cầu mua xe lướt Lexus.

Trang web được thiết kế với giao diện rất thân thiện, dễ dàng tìm xe theo yêu cầu, định giá ngay lập tức và luôn được kết nối với tư vấn viên cho những ai muốn tìm hiểu thêm thông tin về xe. Thegioilexus.com.vn còn là trang thông tin về xe tổng hợp, thu hút hàng ngàn lượt truy cập mỗi ngày, đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm thông tin chính thống, đã qua kiểm duyệt cho tất cả đối tượng đang tìm hiểu về xe.

Thích nghi với dịch bệnh - Tìm ra cơ hội để sẵn sàng cho bình thường mới

Vượt qua hàng loạt khó khăn, thách thức, Thế Giới Lexus đã về đích ngoạn mục với số lượng xe bán ra thuộc top đầu hệ thống Showroom của Auto Group. Dù chưa phải là một thành tích quá xuất sắc nhưng rất đáng để khích lệ. Sang năm mới 2022, với tình hình dịch bệnh vẫn còn tiếp diễn chưa có hồi kết, Thế Giới Lexus vẫn nhận định đây là một nhân tố quan trọng tác động đến nhu cầu mua sắm xe sang lướt của người Việt.

Từ đó, đơn vị vẫn sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc xây dựng yếu tố niềm tin, duy trì hoạt động mua bán xe trực tuyến để duy trì tín hiệu về thương hiệu và là nền tảng cho những mục tiêu cao hơn về sau.

Hai năm vừa qua, dịch bệnh đã hạn chế gần như hoàn toàn các hoạt động xúc tiến trực tiếp nằm trong kế hoạch đề ra của đơn vị. Chính vì thế, Thế Giới Lexus đã nhanh chóng chuyển hướng sang môi trường trực tuyến để phù hợp hơn với giai đoạn đặc thù này. Các cuộc gặp gỡ, trao đổi, kết nối giữa các đơn vị thành viên đều được thực hiện thông qua internet. 

Thậm chí nhiều sự kiện ký kết cũng được diễn ra giữa 2 đầu cầu tỉnh thành khác nhau. Việc mua bán, xem xe cũng được online hóa theo hướng tối ưu nhất cho khách hàng.

Có thể nói, đây là sự chuyển hướng mang tính kịp thời và tất yếu giúp cho hoạt động kinh doanh, phục vụ khách hàng của Thế Giới Lexus không bị gián đoạn. Thậm chí, thông qua đây, đơn vị còn tìm kiếm thêm được nhiều khách hàng, đối tác mà dường như trước đây đã vô tình bỏ lỡ thông qua nền tảng trực tuyến.

Ngay từ khi dịch bệnh chớm nở, toàn thể đội ngũ của Thế Giới Lexus đã họp bàn đưa ra phương án để đối phó với mọi diễn biến có thể xảy ra để không rơi vào trạng thái bị động trong mọi tình huống. Đảm bảo mọi sự tiếp đón khách hàng đều chu đáo, không phân biệt khách online và offline. Nhờ đó mà đơn vị cũng phần nào nhận được sự cảm thông và ủng hộ từ khách hàng.

Tháo gỡ khó khăn cho đội ngũ tư vấn viên chính là tinh thần chỉ đạo xuyên suốt được ban lãnh đạo gửi gắm đến toàn thể đội ngũ nhân sự. Mọi bộ phận từ kỹ thuật đến hành chính cần tạo điều kiện hết sức để các tư vấn viên hoàn thành tốt nhiệm vụ đầu tàu trong giai đoạn này. 

Chủ tịch Bằng Nguyễn - Người tiếp lửa cho tinh thần mang tên Auto Group

Các phương án để tiếp đón khách hàng đến showroom trong thời điểm dịch bệnh đã được lên kế hoạch từ trước, tuyệt đối đảm bảo an toàn cho khách hàng cũng như nhân viên. Kết quả kinh doanh của năm 2021 có được là nhờ rất nhiều từ sự nỗ lực của toàn thể đội ngũ cũng như sự sát sao của ban lãnh đạo từ Auto Group.

Mối quan tâm hàng đầu của đơn vị hiện nay vẫn là các chương trình đảm bảo thích ứng an toàn với dịch bệnh. Những kịch bản cho một “bình thường mới” sẽ tiếp tục được xây dựng dựa trên tinh thần nhất quán và linh hoạt nhất. 

Thế Giới Lexus hoàn toàn có niềm tin vào những định hướng của mình về sự bứt phá mạnh mẽ trong năm 2022, tiếp tục là con chim đầu đàn dẫn dắt Hệ sinh thái đi lên, hướng đến vị trí dẫn đầu về phân phối xe lướt cùng hệ giá trị toàn vẹn song hành.

Bình luận