Xe Sang - Giá Tốt - Chất Lượng chuẩn DỄ DÀNG HƠN BAO GIỜ HẾT nhờ AutoGroup

Tập đoàn Ô tô Việt Nam - AutoGroup là đơn vị tiên phong trong xây dựng hệ sinh thái xe lướt hạng sang đến từ các thương hiệu tầm cỡ như Lexus, Mercedes, Rolls Royce, Porsche,... Đây là một lựa chọn rất đáng để trải nghiệm, giúp giới quý tộc nhanh chóng sở hữu được chiếc xe như ý với mức giá cực kỳ hấp dẫn.

AutoGroup xây dựng Hệ sinh thái xe sang LẦN ĐẦU TIÊN có tại Việt Nam

Đội ngũ sáng lập AutoGroup đã dành hơn 2 năm ấp ủ cùng sự nỗ lực nghiên cứu đầu tư một cách nghiêm túc, cho ra đời một thương hiệu xe lướt hạng sang phục vụ hàng loạt khách hàng trong giới thượng lưu Việt Nam. 

Với mong muốn mang đến một giải pháp nhanh chóng hơn, tiết kiệm và thông minh hơn cho những người đang tìm kiếm một chiếc xe sang, AutoGroup đã dành nhiều tâm huyết trong nghiên cứu, quan hệ đối ngoại và đầu tư chiến lược cho Hệ sinh thái Xe Sang - Phụng Sự Người Giàu.

Hệ sinh thái AutoGroup là tâm huyết của chủ tịch Nguyễn Văn Bằng và toàn thể đội ngũ cộng sự. Đã từng trải qua những khó khăn trong việc tìm kiếm và lựa chọn một chiếc xe hạng sang cho bản thân, chủ tịch đã ngay lập tức nhận thấy những bất cập trong thị trường xe lướt đặc biệt là các dòng phân khúc cao cấp. Khi một thị trường có sự chênh lệch quá nhiều về giá, chất lượng lại chưa được công nhận kiểm định bằng một quy chuẩn nào, việc bỏ một số tiền khủng để mua một chiếc xe đã qua sử dụng là không hề dễ dàng.

Thị trường xe lướt tại Việt Nam sôi động trong nhiều năm trở lại đây

Một thị trường mà ngay cả người bán cũng chưa thể tự mình định giá cho sản phẩm của mình, người mua lại gặp hoang mang với quá nhiều thông tin gây nhiễu. Nguồn gốc xe không rõ ràng, thông tin mập mờ, thiếu sự tin tưởng khiến nhiều người có suy nghĩ thà mua xe mới tầm trung còn hơn bỏ tiền cho những sản phẩm mà mình không thực sự chắc chắn về chất lượng.

Từ nỗi trăn trở đó, ý tưởng về một thị trường minh bạch cho xe sang lướt được nảy ra, tiền đề cho sự hình thành AutoGroup hiện tại. Theo chủ tịch Bằng Nguyễn:

“Không đi theo xu hướng chung của thị trường kinh doanh ô tô hiện nay, thường đào sâu khai thác 1 lĩnh vực nhất định. Tôi quyết định xây dựng AutoGroup theo mô hình hệ sinh thái toàn diện, đi ngược lại với đám đông. Theo đó, mọi thứ giới doanh nhân, quý tộc cần có ở một chiếc xe hơi hạng sang đều sẽ được cung cấp tại AutoGroup.” 

Theo chia sẻ của ông Nguyễn Văn Bằng - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Auto Group, Hệ sinh thái AutoGroup sẽ bao gồm các dịch vụ:

  • Mua bán, trao đổi xe lướt: Tức là các dòng xe đã qua sử dụng đảm bảo được độ mới từ 85 - 99%. AutoGroup chỉ tập trung cho phân khúc xe sang, đến từ các thương hiệu như Mercedes, Lexus, Audi, Rolls Royce, Porsche, Bentley,... Hướng đi này hoàn toàn khác với nhiều sàn trao đổi xe lướt khác với nhiều phân khúc từ phổ thông đến hạng sang, gây nên sự nhiễu loạn thông tin cho người dùng.

  • Hệ thống gara bảo dưỡng: Quy trình bảo dưỡng cho các dòng xe cao cấp sẽ có một vài khác biệt so với dòng xe phổ thông và chi phí thường cũng sẽ cao hơn đáng kể. Tuy nhiên, nhiều người sử dụng xe sang luôn phải đau đầu mỗi kỳ bảo dưỡng vì không tìm được gara phù hợp. Hệ thống gara của AutoGroup tất nhiên sẽ là sự lựa chọn sáng suốt nhất lúc này.

  • Chuỗi cửa hàng phụ kiện ô tô chính hãng: Phục vụ nhu cầu cá nhân hóa, biến hóa chiếc xe theo đúng phong cách riêng của nhiều chủ xe, các cửa hàng phụ kiện của AutoGroup chuyên cung cấp các phụ kiện xe hơi đồng bộ với thương hiệu, các dòng phụ kiện phong thủy phù hợp với phong cách thượng lưu quý tộc.

Hệ sinh thái với những giá trị đích thực dành cho xe sang

Trong tương lai, hệ sinh thái sẽ tiếp tục mở rộng, để góp phần toàn vẹn phụng sự khách hàng, mang đến chuỗi giải pháp hoàn hảo và đầy đủ nhất cho những người chơi hệ xế sang.

“Phụng Sự Người Giàu” - Hiện thực hóa giấc mơ xe sang xứng tầm giá trị

Một trong những sự khác biệt, thế mạnh của Hệ sinh thái AutoGroup đó là sự minh bạch với khách hàng. Bởi, đối với những khách hàng thuộc giới quý tộc, họ có đầy đủ sự thông thái và nhạy bén để nhận định được đâu là sự lựa chọn xứng đáng với giá trị của chính mình.

Ứng dụng ĐỘC QUYỀN công nghệ định giá thông minh

Định giá xe đã qua sử dụng là một trong những công đoạn quan trọng nhất của quy trình mua bán. Đây cũng là khó khăn điển hình của những người có nhu cầu bán xe hoặc mua xe. Đa số chủ sở hữu xe đều không thể tự mình định giá xe cũ mà cần nhờ đến những bên thứ 3 có kinh nghiệm trong thị trường xe lướt. Điều này đặt ra những rào cản nhất định khi nhiều người chỉ muốn tham khảo giá xe ngay lập tức, không tốn thời gian chờ đợi.

Với những nỗ lực trong chuyển giao công nghệ và thu thập thông tin, AutoGroup đã ứng dụng thành công Trí tuệ nhân tạo trong định giá xe lướt. Ứng dụng này được cung cấp cho tất cả thành viên của Hệ sinh thái. Bằng việc nhập dữ liệu thông số hiện trạng xe, hệ thống sẽ ngay lập tức xử lý và cho ra kết quả định giá gần chính xác nhất. Do giá trị xe còn phụ thuộc và sự cập nhật của thị trường nên để có con số định giá chính xác nhất tại thời điểm check, bạn có thể liên hệ trực tiếp với đội ngũ thẩm định viên của AutoGroup để được hỗ trợ 24/24.

Áp dụng quy trình kiểm định xe lướt 259 bước 

Quy trình kiểm định xe lướt tại AutoGroup đặc biệt được ưu tiên với quy trình 259 bước vô cùng nghiêm ngặt và kỹ lưỡng. Đây là kết quả của công trình nghiên cứu, thực nghiệm và thay đổi rất nhiều lần để đúc kết được.

Quy trình kiểm định xe này cụ thể như sau:

  • Giai đoạn 1: Kiểm tra tai nạn xe (53 bước)

  • Giai đoạn 2: Kiểm tra các va chạm nhỏ (20 bước)

  • Giai đoạn 3: Kiểm tra bộ phận thay thế (18 bước)

  • Giai đoạn 4: Kiểm tra hệ thống chức năng (86 bước)

  • Giai đoạn 5: Kiểm tra động cơ (18 bước)

  • Giai đoạn 6: Kiểm tra nội thất - ngoại thất (64 bước)

Tự tin với quy trình kiểm định vô cùng nghiêm ngặt

Bằng việc thực hiện theo đúng quy trình, sản phẩm sẽ đảm bảo trải qua đầy đủ các bước kiểm tra, không bỏ sót bất kỳ tiêu chí này. Nhờ đó, khi được giới thiệu đến khách hàng, các tư vấn viên sẽ có đủ thông tin về xe mà khách hàng cần, giúp quá trình tư vấn được chính xác và hữu ích nhất. AutoGroup cũng đồng ý với yêu cầu kiểm định trực tiếp lại bất kỳ công đoạn nào với sự chứng kiến của khách hàng để đảm bảo tính công khai và minh bạch.

Trải nghiệm xe sang ngay tại nhà với công nghệ thực tế ảo di động

Với mong muốn mang lại sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng, AutoGroup đã đưa vào hoạt động dịch vụ trải nghiệm xe sang tại nhà dành cho những khách hàng bận rộn và nhiều khách hàng có nhu cầu trong đợt dịch bệnh căng thẳng.

Về dịch vụ trải nghiệm xe sang tại nhà sẽ bao gồm 2 bước: 

Bước 1: Trải nghiệm xe cùng công nghệ thực tế ảo VR 360

Đây là công nghệ thực tế ảo thông minh, mô phỏng thực tế về ngoại thất, nội thất của các mẫu xe. Chỉ cần thông qua một cặp kính đặc biệt, có sự điều khiển của hệ thống và các dụng cụ hỗ trợ được nhân viên của AutoGroup phục vụ tận nhà, khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy được một cách vô cùng chân thực các mẫu xe có sẵn của AutoGroup cùng các mẫu xe hạng sang khác. 

Đây là một hướng đi rất mới mẻ, tạo nhiều hứng thú cho khách hàng và giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian đáng kể. Không phải đến trực tiếp showroom nhưng quý khách vẫn có thể được tận mắt nhìn thấy bên trong chiếc xe mình yêu thích. 

Bước 2: Lái thử tại gia

Sau khi đã quan sát và có sự lựa chọn chiếc xe như ý, tất nhiên quý khách hàng sẽ có nhu cầu sờ tận tay, cầm lái trực tiếp chiếc xe đó. Lúc này, đội ngũ của AutoGroup sẽ có dịch vụ giao xe lái thử tận nơi đảm bảo đầy đủ các dịch vụ đi kèm như phục vụ khách hàng tại showroom. Thật đơn giản và nhanh chóng để sở hữu được một chiếc xe như ý.

Gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng nhờ công nghệ VR 360

Minh bạch tuyệt đối về chất lượng và giá cả

Giải quyết nỗi trăn trở lớn nhất của khách hàng khi mua xe sang đó là liệu chất lượng có xứng đáng với số tiền bỏ ra, AutoGroup đã chứng minh được một điều rằng Xe sang - Giá tốt là điều hoàn toàn có thể.

Với cùng một số tiền mua xe sang lướt, tất nhiên bạn có thể mua được một chiếc xe mới trong rất nhiều lựa chọn xe hơi phổ thông. Tuy nhiên, phải bỏ ra rất nhiều lần so với số tiền đó mới có thể sở hữu được một chiếc xe hạng sang. Chưa kể, những giá trị vô hình xe sang mang lại, chắc chắn sẽ ăn đứt các hãng xe phổ thông trên thị trường.

Chất lượng và giá mua bán tại AutoGroup được công khai rõ ràng và chi tiết với khách hàng. Cùng với đó là những cam kết về chính sách bảo hành, bảo dưỡng, đồng hành trọn đời giúp gạt bỏ hoàn toàn những canh cánh khi mua xe lướt của khách hàng.

Theo đó, khi tư vấn cho khách hàng, nhân viên của AutoGroup sẽ có trách nhiệm cung cấp thông tin về nguồn gốc xe; các thông số cụ thể theo kiểm định và các giấy tờ liên quan. Tư vấn viên phải đảm bảo nắm chi tiết, hiểu rõ về sản phẩm trước khi đứng ra tư vấn cho khách hàng nhằm đảm bảo không có sự sai lệch trong truyền đạt thông tin.

Mức giá tại AutoGroup có thể được xem là vô cùng cạnh tranh và xứng đáng với chất lượng của một siêu xe hàng đầu. Quý khách hàng hoàn toàn có thể tự mình trải nghiệm và đánh giá.

Nhờ sự nghiêm túc trong chiến lược đầu tư và quyết tâm đứng về phía khách hàng, bảo vệ khách hàng, AutoGroup đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ nhiều chuyên gia và giới thượng lưu ngay từ những ngày đầu ra mắt. Trong tương lai, AutoGroup sẽ tiếp tục phát triển đa chiều hệ sinh thái để ngày càng hoàn thiện sứ mệnh phụng sự người giàu.

Bình luận